Anh trai Celine Dion bị ung thư giai đoạn cuối

Thứ bảy, 16/01/2016, 15:35
Chưa đầy 1 ngày sau sự ra đi của chồng Celine Dion - René Angelil, anh trai của nữ danh ca cũng đang đối mặt với căn bệnh ung thư và sự sống chỉ tính bằng giờ.

Trả lời trong cuộc phỏng vấn với Journal of Montreal mới đây, chị gái Claudette của Celine tiết lộ, anh trai 59 tuổi của họ -  Daniel Dion đang chiến đấu với 3 căn bệnh ung thư não, lưỡi và vòm họng. Tình trạng của Daniel rất nghiêm trọng, được tiên lượng sẽ chỉ sống được thêm một tuần nữa.

Anh trai Daniel của danh ca cũng mắc căn bệnh ung thư quái ác.

“Thật vô cùng đau xót. Sự sống của anh ấy bây giờ được tính bằng giờ. Tình trạng giống như René (người chồng vừa mất của Celine), anh ấy cũng bị mắc 3 loại ung thư cùng một lúc. Anh ấy mới 59 tuổi, còn quá sớm để ra đi” – Claudette nói. Diva người Canada có 13 anh chị em, gia đình cô đang quây quần bên giường bệnh của Daniel. “Chúng tôi ở đây với anh ấy, cả ngày lẫn đêm” – Claudette cho biết thêm.

Celine hủy loạt show để lo hậu sự cho chồng.

Trong khi đó, Celine đã hủy bỏ loạt buổi diễn ở Las Vegas để tập trung lo hậu sự cho chồng. Cô dự định trở lại sân khấu vào ngày 23/2. Tang lễ của ông René Angelil sẽ diễn ra vào ngày 22/1 tại nhà thờ Notre-Dame Basilica ở Montreal, nơi mà vợ chồng Celine tổ chức đám cưới cách đây 21 năm.

Theo Zing

Các tin cũ hơn