Châu Tinh Trì né tránh món nợ 26 năm không trả

Thứ hai, 28/03/2016, 08:55
Trước những câu hỏi của phóng viên về món nợ với bà Trần Lam, "vua hài" Hong Kong thoái thác trả lời. Ông vội lên xe ra về, tránh ống kính.  

Theo Sina, ngày 26/3, Châu Tinh Trì cùng vài người bạn đến một nhà hàng Ý ăn tối. Tài tử mặc trang phục đơn giản, đeo kính và cúi thấp khi thấy phóng viên. Một số ký giả có mặt lập tức đặt câu hỏi về việc ông thiếu nợ bà Trần Lam 2 triệu NDT, 26 năm qua chưa có ý thanh toán.

Châu Tinh Trì bất ngờ khi bị hỏi về món nợ với nhà sản xuất Trần Lam. Ảnh: Sina.

Thấy vậy, Châu Tinh Trì vội quay mặt và chạy lên xe ôtô. Nam diễn viên lắc đầu từ chối trả lời mọi câu hỏi. Hành động này của Châu Tinh Trì khiến dư luận Trung Quốc không hài lòng. Một số ý kiến cho rằng ông nên đối diện thẳng thắn trước những cáo buộc của đàn chị trong nghề.

“Không lẽ ông ấy định trốn cả đời những câu hỏi này sao”, một ý kiến cho hay trên Sina.

Trước đó, vào ngày 15/3, bà Trần Lam - vợ nhà sản xuất Hướng Hoa Cường chỉ trích Châu Tinh Trì là “rùa rụt đầu”. Bà khẳng định đã cho vua hài vay gần 2 triệu NDT, 26 năm qua, số tiền đã lên đến 6,92 triệu NDT. Tuy nhiên, mỗi lần bà gọi điện đòi tiền, Châu Tinh Trì đều không bắt máy hoặc lấy lý do công tác xa nhà từ chối thanh toán.

Châu Tinh Trì vội vàng lên xe ra về sau khi bị hỏi về món nợ cũ. Ảnh: Sina.

Vợ chồng Hướng Hoa Cường - Trần Lam từng là ân nhân của Châu Tinh Trì. Họ hợp tác vui vẻ trong thập niên 1990. Nhưng sau này mối quan hệ giữa họ đã rạn nứt.

"Vợ chồng tôi giúp đỡ nhưng khi anh ấy bị bắt ở Canada lại khai với cảnh sát chúng tôi là băng đảng xã hội đen. Tôi không bao giờ tha thứ cho anh ấy. Nếu là đàn ông đừng làm con rùa rụt đầu, sống hạ lưu nữa. Anh hãy ra đây đối chất với tôi", bà Trần viết.

Ở một động thái khác, phía công ty Châu Tinh Trì luôn giữ vững lập trường không hồi đáp. Họ cho rằng, việc nam nghệ sĩ gạo cội thường bị bôi xấu không phải chuyện lạ. "Đối với những thông tin thiếu thiện chí, chúng tôi không muốn trả lời".

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích