Midu xác nhận chia tay, Phan Thành bị nghi có người mới

Thứ tư, 06/04/2016, 17:18
Nỗ lực hàn gắn không thành, Midu xác nhận chia tay trong khi Phan Thành bị nghi có người mới.
Sau ồn ào ngoại tình với hotgirl Cà Mau 17 tuổi, Phan Thànhcố gắng níu giữ và hàn gắn tình cảm với Midu, bất chấp trước đó đã râm ran tin đồn nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùnghủy hôn vì không chịu nổi cú sốc tình cảm. Tuy nhiên, khi dư luận thật sự cho rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi", Midu và hôn phu lại bị bắt gặp thân mật trên phố. Nhiều người đồn đoán họ đã quay về bên nhau, và chưa được bao lâu thì Midu lại đăng trạng thái buồn bã trên mạng xã hội, trong khi Phan Thành công khai nhận mình độc thân khi đi chơi cùng bạn bè.
midu - phan thành
Cách đây 2 tháng, Midu và Phan Thành vẫn còn tay trong tay xuống phố
phan thành
Mới đây, Phan Thành lại tự nhận mình độc thân khi chia sẻ ảnh đi chơi cùng bạn.
Giữa thời điểm mối quan hệ Midu - Phan Thành vẫn là dấu chấm hỏi với người hâm mộ, người đẹp sinh năm 1989 đã xác nhận chia tay Phan Thành trong một bài phỏng vấn gần đây. Theo lời nữ diễn viên, cặp đôi "đường ai nấy đi" đã lâu và gia đình lẫn bạn bè hai bên đều biết rõ. Lý do cô không thẳng thắn nói về chuyện này là bởi không thích chia sẻ với truyền thông về đời tư. Midu nói: "Khi tình cảm không còn nguyên vẹn như lúc đầu không nên vì tiếc nuối, vì sợ tổn thương hay vì e ngại bất cứ điều gì mà yếu đuối, do dự. Tính tôi trước giờ là vậy, có thể rất cuồng nhiệt hết mình nhưng khi cần cũng có thể mạnh mẽ, dứt khoát".
Midu ngày càng xinh đẹp sau biến cố tình cảm với Phan Thành.
Trong khi đó, thiếu gia họ Phan bất ngờ chia sẻ ảnh một cô gái xinh đẹp và trẻ trung trên trang cá nhân. Dù Phan Thành khẳng định chỉ là "huynh muội kết nghĩa", đồng thời cô gái nọ cũng hối thúc anh "sớm tìm chị dâu", thế nhưng sự thân thiết của họ dấy lên nghi vấn đây chính là bóng hồng mới trong cuộc đời Phan Thành. Nhiều bạn bè còn dành lời có cánh và khen ngợi cả hai xứng đôi vừa lứa, song Phan Thành lại né tránh những bình luận này và không chia sẻ gì thêm.
midu

nghi vấn phan thành có người mới
Phan Thành thân thiết với cô gái xinh đẹp và công khai chia sẻ ảnh của cả hai trên mạng xã hội.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn