Song Hye Kyo cố tình né mặt tình cũ Lee Byung Hun

Chủ nhật, 05/06/2016, 23:09
 Báo chí cho hay, trong sự kiện trao giải ở Baeksang, nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" đã né tránh đụng mặt tài tử đàn anh.    

Mydallycho hay, Song Hye Kyo là người khá vô duyên với các giải thưởng. Tại lễ trao giải Baeksang mới đây, cô tiếp tục trượt giải quan trọng nhất dành cho nữ diễn viên. Đây là lần thứ 3 cô bị thất bại tại một giải thưởng lớn. Nhưng không chỉ thế, Sinacho biết, sự kiện vừa rồi còn khiến Song Hye Kyo ngượng ngùng khi đụng mặt người tình cũ.

Song Hye Kyo co tinh ne mat tinh cu Lee Byung Hun hinh anh 1
Song Hye Kyo cố tình né tránh người yêu cũ Lee Byung Hun. Ảnh: Sina.

Ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắcmảng điện anh, Lee Byung Hun được xướng tên. Theo miêu tả, khi nghe tên tình cũ, Song Hye Kyo trở nên trầm lặng hơn dù trước đó cô đang hàn huyền vui vẻ với Song Joong Ki. “Ban đầu, khi cả hai cùng có mặt, ban tổ chức sắp xếp vị trí của hai người cách nhau khá xa. Tuy nhiên, thời điểm Lee Byung Hun lên nhận giải Ảnh đế, Song Hye Kyo lúng túng hơn hẳn”, Sinatrích lời một nhân chứng có mặt.

Bằng chứng cho sự né tránh của Hye Kyo đó là phần ở lại giao lại chụp ảnh của các nghệ sĩ đạt giải. Jeon Do Yeon, Kim Hye Soo, Yoo Ah In, Lee Byung Hun cùng nhiều nghệ sĩ khác đều có mặt. Nhưng, Song Joong Ki và Song Hye Kyo thì không mặc dù họ nhận giả Nam/Nữ diên viên được yêu thích.“Xem ra, người cũ gặp nhau không phải chuyện dễ”, Sinaviết.

Song Hye Kyo co tinh ne mat tinh cu Lee Byung Hun hinh anh 2
Song Hye Kyo không ở lại phần sau chương trình. Trong khi đó, Ah In, Hye Soo, Jeon Do Yeon và Lee Byung Hun cùng nhiều nghệ sĩ thắng giải khác có mặt đầy đủ. Ảnh: Mydaily.

Song Hye Kyo và Lee Byung Hun từng có thời gian gắn bỏ vào năm 2003 sau khi đóng chung trong All In. Byung Hun từng thể hiện nhiều hành động lãng mạn để chinh phục người đẹp. Nhưng sau khoảng một năm, họ chia tay trong lặng lẽ. Trong một buổi phỏng vấn, Song Hye Kyo ẩn ý nói về lý do đổ vỡ.

“Đó có thể là một điều nhỏ nhặt hoặc một lời nói dối bé nhỏ nhưng một người phụ nữ thì muốn biết tất cả về người đàn ông của mình. Những thứ nhỏ nhặt có thể được che đậy tạm thời bằng những lời nói dối, nhưng nó sẽ trở thành vấn đề lớn trong tương lai”, cô nói. Có tin đồn, khi yêu Hye Kyo, Lee Byung Hun vẫn bí mật đi lại với nhiều người phụ nữ khác.

Theo Zing

Các tin cũ hơn