Bí quyết "giữ lửa tình yêu" của Goo Hye Sun và "phi công trẻ"

Chủ nhật, 05/06/2016, 22:49
Lời hứa của đôi vợ chồng mới Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã bị phơi bày.

Trong chương trình New Journey to the West 2, Ahn Jae Hyun đã được một phen "đứng hình" vì nhà sản xuất Na Young Suk đòi tịch thu điện thoại và không cho nam diễn viên "buôn điện thoại" với Goo Hye Sun. Cũng từ đây, Yong Suk đã tiết lộ bí mật ngọt ngào của cặp đôi mới cưới, và có lẽ đây là cách thực tế nhất giúp cặp đôi "giữ lửa tình yêu" khi có lịch làm việc bận rộn.

ahn jae hyun goo hye sun
Cụ thể, Ahn Jae Hyun cùng 3 người chơi khác là Lee Soo Geun, Eun Ji Won và Kang Ho Dong được giao nhiệm vụ ăn hết thức ăn trong 40 phút và quay trở về kí túc xá kịp thời gian. Trước khi bấm đồng hồ, Yong Suk đã cảnh cáo: "Nếu thực hiện nhiệm vụ thất bại, Kang Ho Dong phải ăn chay đến khuya hôm nay, và tôi sẽ tịch thu luôn điện thoại của Ahn Jae Hyun đến nửa đêm".
ahn jae hyun goo hye sun
Nghe đến đây, mỹ nam Vì sao đưa anh tới tái mặt thất thần vì mức độ "nghiêm trọng" của hình phạt. Thấy vậy, Yong Suk nói: "Này chú rể, anh buôn điện thoại nhiều quá đấy! Với cô Goo (Goo Hye Sun)". Đồng thời, nhà sản xuất giải thích thêm và tiết lộ thói quen bí mật của cặp đôi: "Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun hứa với nhau là sẽ gọi điện thoại cho đối phương mỗi giờ. Hình phạt này quá khắc nghiệt với cậu ấy", song họ vẫn kiên quyết không thay đổi quy định cuộc chơi.
ahn jae hyun goo hye sun
Ahn Jae Hyun thẫn thờ khi nghe hình phạt
Thật may mắn là ở cuối chương trình, các thành viên tham gia thử thách đã hoàn thành nhiệm vụ trước thời gian quy định 1 phút, và Ahn Jae Hyun đã thở phào nhẹ nhõm vì không bị "cấm" gọi điện thoại cho vợ.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích