Trước đám cưới, "nàng cỏ" Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đã có một buổi hẹn hò giản dị đến thế này!

Thứ năm, 28/04/2016, 10:11
Còn chưa đầy một tháng nữa, Goo Hye Sun cùng Ahn Jae Hyun sẽ tổ chức đám cưới. Mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" khiến khán giả ghen tị khi đăng hình hẹn hò cùng vợ sắp cưới trong một ngày hẹn hò bình dị của hai người.      

Sau khi công khai hẹn hò vào tháng 3 vừa qua, "nàng cỏ" Goo Hye Sun cùng mỹ nam "Vì sao đưa anh tới" Ahn Jae Hyun lại khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi nhanh chóng tuyên bố kết hôn vào tháng 5 tới. Mới đây, Ahn Jae Hyun tiếp tục khoe với người hâm mộ bức ảnh chụp lại buổi hẹn hò giản dị của hai người trong một khu công viên giải trí.

Trong hình, sắc mặt của cặp đôi vô cùng tốt. Goo Hye Sun tạo dáng nhí nhảnh bên chồng tương lai. Có vẻ hai người đã có một buổi đi chơi vui vẻ trước đám cưới như bao cặp đôi khác mà không bị làm phiền bởi người dân xung quanh.

Chưa đầy một tháng nữa, "nàng cỏ" sẽ thành vợ người ta

Có thể nói rằng, chuyện tình giản dị, không cầu kỳ và không màng đến sự soi mói từ công chúng của cặp đôi Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun luôn khiến người khác phải ghen tị. Ngay cả đám cưới "có cũng như không" để dồn toàn bộ chi phí làm từ thiện của cặp đôi cũng được người hâm mộ nhiệt tình biểu dương.

Với mong muốn đem lại một ý nghĩa lớn hơn cho đám cưới chỉ có một trong đời, Goo Hye Sun đã đề nghị dành toàn bộ số tiền quỹ tổ chức hôn lễ để đóng góp cho các bệnh viện, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn chữa bệnh. Hôn lễ của họ dự định được tổ chức vào ngày 21 tháng 5 nhưng sẽ không hề rầm rộ, xa hoa như những cặp đôi khác mà chỉ là một bữa tiệc ấm cúng cùng gia đình hai bên.

Bên cạnh đó, sau khi tuyên bố hẹn hò. Ahn Jae Hyun liên tục thể hiện tình cảm của mình đối với vợ sắp cưới trong các buổi phỏng vấn. Nhân chương trình "New Journey to the West 2" của tvN, mỹ nam thổ lộ: "Tôi cảm thấy hạnh phúc như ở trên thiên đường vậy". Anh còn chia sẻ rằng, hai người chưa bao giờ nảy sinh bất kỳ xung đột nào dù chỉ là vấn đề nhỏ nhặt nhất.

Cặp đôi chụp hình sticker dễ thương cùng nhau trong một buổi hẹn hò

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn