Phan Thành lại đăng ảnh nắm chặt tay Midu

Thứ năm, 28/04/2016, 14:13
Chàng thiếu gia tâm sự với bạn, anh còn yêu mãi một người.

Sau ồn ào có bạn gái mới, chiều 27/4, thiếu gia Phan Thành lại bất ngờ cập nhật ảnh bìa Facebook là tấm ảnh cũ của anh với Midu. Trong ảnh là bàn tay Phan Thành lồng vào bàn tay Midu và cả hai cùng đeo chiếc nhẫn đính hôn. Trên tấm ảnh có dòng chữ "True love" (Tình yêu đích thực). Tuy Phan Thành không nói gì nhưng rất nhiều người bạn của anh nhận ra đây là tấm ảnh anh chụp cùng "tình cũ". Bạn bè của anh cũng như fan của Midu đều mong họ trở lại với nhau. Theo các fan, Midu có trình độ nhất định, lại tài sắc vẹn toàn và không dùng scandal để nổi tiếng.

phan-thanh-lai-dang-anh-nam-chat-tay-midu

Phan Thành và Midu.

Ngoài tấm ảnh này, Phan Thành còn chia sẻ ca khúc Nếu anh được chọn lựatrên trang cá nhân. Một người bạn đùa: "Bạn tôi nhiều lựa chọn quá hả? Có cần chọn giùm không?", Phan Thành liền trả lời: "Ở đâu ra mà nhiều". Khi trả lời một comment khác, Phan Thành trích lời ca khúc: "Và nếu bây giờ anh đây được nói một lời, nói anh còn yêu mãi một một người...".

Trước đó, trong một bài phỏng vấn đầu tháng 4, Midu đã xác nhận chuyện cô và Phan Thành chia tay. Một nguồn tin cho biết, Midu đã từ hôn Phan Thành ngay khi biết anh phản bội cô, lăng nhăng với nữ sinh Cà Mau hồi tháng 10/2015.

phan-thanh-lai-dang-anh-nam-chat-tay-midu-1

Phan Thành cập nhật ảnh bìa Facebook tấm ảnh bàn tay anh nắm chặt tay Midu, từng được anh đăng khi họ mới đính hôn.

Cách đây vài ngày, Phan Thành lại trở thành tâm điểm trên các mặt báo khi đi dự tiệc cùng Bảo Như- Hoa khôi Kiên Giang. Nhiều người cho rằng Bảo Như là tình mới của chàng thiếu gia này. Tuy nhiên, hôm qua, một người bạn của Phan Thành là Á hậu Võ Hoàng Yến đã lên tiếng "giải oan"cho anh, rằng không hề có chuyện đó.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích