Netizen giễu cợt Jessica không thể nào bằng Taeyeon

Thứ sáu, 29/04/2016, 08:32
Vừa đăng ảnh nhá hàng MV, Jessica đã bị netizen "dìm hàng" tơi tả.    

Vừa qua, công ty quản lý của Jessica đã lên tiếng về việc solo album đầu tay của cô sẽ ra mắt vào tháng 5 tới. Mới đây, cựu thành viên SNSD đã đăng tải một bức ảnh trong quá trình ghi hình MV để "nhá hàng" với các fan của mình. Được biết, MV của Jessica được thực hiện tại rất nhiều địa điểm như Los Angeles, Malibu, Hàn Quốc, v.v…

Jessica: "Một cảm giác thật tuyệt vời! Tháng trước mình đã quay một MV ở LA, Malibu và cả sa mạc nữa! Chỉ vừa mới hoàn thành chỉnh sửa cuối cùng trong hôm nay thôi, mất hơn 1 tháng đó bởi vì mình muốn chắc rằng từng chi tiết đều phải thật hoàn hảo! Không thể chờ được để khoe với các bạn! Bây giờ, đăng trước một tấm ảnh nè ❤ Có ai phấn khích không?!!"

Jessica cùng những vũ công trong MV của mình

Trước việc ra mắt album đầu tay của cựu "công chúa băng giá". Cư dân mạng đã so sánh hai giọng ca chính của SNSD, tuy nhiên đa số đều đứng về phía Taeyeon và cho rằng việc so sánh cả hai là điều vô cùng khập khiễng. Thậm chí có người nói rằng Jessica sẽ không thể nào bằng với Taeyeon.

Jessica và Taeyeon trở thành tâm điểm so sánh của Kpop fan

Dưới đây là một số bình luận chê bai của cư dân mạng dành cho cựu thành viên SNSD:

- "Tôi nghĩ album của cô ta sẽ hoàn toàn thất bại."

- "Không thể nào."

- "Thật nực cười, cô ta còn được đem đi so sánh với Taeyeon cơ chứ. Taeyeon hơn cô ta ở tất cả mọi thứ, từ chất giọng cho tới khả năng truyền tải bài hát."

- "Sao mà mấy người dám so sánh cô ta với Taeyeon?"

- "Trong lúc mà Jessica đang "giả vờ" làm nhà thiết kế thì Taeyeon đã là "tường thành" rồi."

- "Đúng là đùa mà, còn đi so sánh cả hai với nhau cơ đấy haha.

- "Cá nhân tôi thích chất giọng của Jessica nhưng mà so sánh như vậy là không đúng. Taeyeon giỏi hơn cô ấy từ cảm xúc khi hát cho đến việc thể hiện bài hát một cách hoàn hảo.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn