Diêu Thần khẳng định Lý Thần bị giám sát chặt khi yêu

Thứ sáu, 29/04/2016, 10:02
Nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc cho hay, sau mỗi cảnh hôn với bạn trai Phạm Băng Băng, cô đều chứng kiến anh phải trả lời điện thoại của người yêu.

Ngày 27/4, Diêu Thần tham dự sự kiện họp báo phim tại Thượng Hải (Trung Quốc). Cô và tài tử Lý Thần có nhiều cảnh tình cảm trong phim này. Nói về bạn diễn, cô hết lời tán dương anh là tài tử chân thành và giàu cảm xúc bậc nhất showbiz.

Tuy nhiên, cô khẳng định không “rung rinh” trong những cảnh hôn với Lý Thần vì …sự quản lý chặt của Phạm Băng Băng.

Nữ diễn viên vui vẻ chia sẻ: “Mỗi lần tôi và Lý Thần quay xong cảnh phim thân mật nào đó, anh ấy lập tức nhận được điện thoại từ Phạm Băng Băng. Chốc chốc anh ấy lại báo cáo, còn cô ấy liên tục hỏi han tình hình. Tôi làm sao có thể xảy ra tin đồn nào được”.

Diêu Thần tâm sự cô cảm thấy ghen tỵ vì tình cảm Phạm Băng Băng dành cho bạn trai.

Diêu Thần tiết lộ Lý Thần thường bị người yêu quản lý. Ảnh: Sina.

Phạm Băng Băng là người thẳng thắn có tiếng, dám yêu và dám theo đuổi tình yêu. Khán giả không bất ngờ khi cô thường xuyên hỏi han bạn trai.

Trước đó, trong buổi phỏng vấn ở Đài Loan, nữ diễn viên họ Phạm từng thừa nhận là người chủ động theo đuổi Lý Thần. Cô cảm thấy may mắn khi gặp và yêu Lý Thần bởi “anh ấy là chàng Quách Tĩnh ngoài đời thực mà tôi chờ đợi”.

"Chỉ đến lúc hợp tác trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, tôi mới thật sự hiểu anh ấy. Lý Thần rất chuyên nghiệp, anh ấy diễn xuất và chưa bao giờ cần nhìn lại kịch bản. Điều đó gây cho tôi ấn tượng sâu sắc. Tôi là người chủ động xin số điện thoại và liên lạc với Lý Thần sau khi phim đóng máy" - cô nói.

Phạm Băng Băng và Lý Thần bên nhau hơn một năm. Ảnh: Sina.

Hồi tháng 3, cặp đôi cùng đứng tên chung mua nhà ở Thanh Đảo (Sơn Đông).

"Không chỉ mua nhà tại Thanh Đảo, thời gian tới, cả hai còn dự định sắm thêm biệt thự tại đảo Tam Á - quê nhà Lý Thần. Họ muốn ở Bắc Kinh, Thượng Hải, Sơn Đông hay Hải Nam, đâu đâu cũng là tổ ấm hạnh phúc", nguồn tin cho hay.

Lý Thần và Phạm Băng Băng quen biết từ năm 2006. Nhưng hai người hiếm khi trò chuyện. Chỉ đến thời điểm hợp tác chung trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, họ mới phát hiện điểm tương đồng trong suy nghĩ, chính thức hẹn hò.

Vào tháng 5/2015, Phạm Băng Băng công khai tình cảm trên trang cá nhân.

Theo Zing

Các tin cũ hơn