Bạn trai bình tĩnh khi đi cầu nguyện cho sao 'Cô dâu 8 tuổi'

Thứ sáu, 29/04/2016, 10:05
Giữa bão dư luận và cả sự chỉ trích từ gia đình nữ diễn viên xấu số, Rahul Raj Singh vẫn bình tĩnh dự sự kiện cầu nguyện cho cô tại nhà thờ.

Theo Times of India, lễ cầu nguyện cho nữ diễn viên Pratyusha Banerjee diễn ra tại nhà thờ Mount Mary ở Bandra. Rahul Raj Singh khẳng định với báo chí dù sức khỏe không tốt, anh vẫn cố gắng có mặt vì "nhớ thương người yêu".

Rahul khá bình tĩnh khi trả lời phỏng vấn. Ảnh: India Times.

Khác với sự e dè trước đó, tại lễ cầu nguyện này, Rahul khá bình tĩnh. Anh không né tránh các câu hỏi của phóng viên. Anh còn tuyên bố: "Khi còn sống, tôi và cô ấy hay đến nhà thờ này. Giờ cô ấy đi rồi, tôi sẽ đến đây vào chủ nhật mỗi tuần. Tôi cầu mong Pratyusha Banerjee được hạnh phúc và yên nghỉ".

Mặc dù vậy, Rahul vấp phải sự chỉ trích của đám đông vì trong lễ tang trước đó của bạn gái hay tại lễ cầu nguyện, anh này biến mất một cách khó hiểu.

"Đó không phải chủ ý của tôi. Gia đình Pratyusha đã cấm tôi đến dự lễ tang. Tôi đã mất cô ấy và không muốn bố mẹ Pratyusha thêm buồn phiền. Dù thế nào đi nữa, tôi vẫn tôn trọng và coi hai bác như cha mẹ", Rahul khóc khi nói những lời này.

Rahul chỉ khóc khi nói về việc bị cấm đến lễ tang bạn gái. Ảnh:India Times.

Nói về việc phải hầu tòa vào ngày 13/5 cùng những cáo buộc gián tiếp gây ra cái chết của bạn gái, Rahul tự tin: "Tôi tin sự thật sẽ lên tiếng".

Ở một diễn biến khác, cuộc điện thoại sau cùng của Pratyusha Banerjee gọi cho Rahul đã được gửi lên Tòa án tối cao Bombay vào ngày 25/4. Cô đã gọi cho Rahul vào chiều 1/4 và kéo dài khoảng 4 phút. NDTV cho hay, đoạn ghi âm cuộc điện thoại cho thấy, nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi đã gọi bạn trai là kẻ lừa dối, khiến cô và gia đình xa cách.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, được yêu thích sau vai diễn Anandi trong Cô dâu 8 tuổi. Cô bị tìm thấy trong tình trạng treo cổ vào ngày 2/4 tại nhà riêng ở Mumbai (Ấn Độ) và qua đời trên đường đến bệnh viện.

Các trang báo đưa tin cô tự tử vì lý do rạn nứt trong chuyện tình cảm, khó khăn về tài chính. Tài khoản của Pratyusha có số dư 0 đồng.

Sau khi cô qua đời, bạn trai cô - Rahul bị cáo buộc 4 tội danh, “đồng lõa tự tử” theo khoản 306 - Bộ luật hình sự Ấn Độ, “cố ý gây thương tích cho người khác” theo khoản mục 323 - Bộ luật hình sự , “cố ý xúc phạm” - khoản 504 Bộ luật hình sự và “đe dọa hình sự” theo khoản 506 - Bộ luật hình sự.

Đồng nghiệp và người thân nữ diễn viên khẳng định, Pratyusha bị dồn vào đường cùng sau khi yêu Rahul.

Ngày 19/4, Viện Pháp y khẳng định nữ diễn viên 25 tuổi sảy thai trước khi qua đời. Tại sở, Rahul thừa nhận anh và bạn gái cùng thỏa thuận phá thai vì chưa đăng ký kết hôn. Tuy nhiên, anh này phủ nhận mọi cáo buộc liên quan đến cái chết của người yêu.

Ngày 13/5, Tòa án mở phiên xử đầu tiên.

Theo Zing

Các tin cũ hơn