Pratyusha có thể đang mang bầu 2 tháng trước khi tự vẫn

Thứ hai, 04/04/2016, 12:04
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy tử cung của ngôi sao 'Cô dâu 8 tuổi' có chất lỏng đặc màu trắng.

Nữ diễn viên Pratyusha Banerjee.

Tờ Spotboye đưa tin, các bác sĩ pháp y nghi ngờ khả năng nữ diễn viên Pratyusha Banerjee đang mang thai giai đoạn đầu vì họ tìm thấy chất lỏng đặc màu trắng trong tử cung của cô khi khám nghiệm tử thi. Bác sĩ S.M. Pati chia sẻ: "Chất lỏng này đã được bảo quản và gửi đi xét nghiệm mô bệnh học để có thể xác định cô ấy đang mang bầu hay chỉ là bị nhiễm trùng bên trong tử cung".

Trong khi đó, kết quả khám nghiệm sơ bộ công bố vào sáng 3/4 cho biết, nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi đã treo cổ tự vẫn: "Sau kết quả khám nghiệm tử thi, chúng tôi khẳng định cô Pratyusha Banerjee qua đời do chết ngạt vì treo cổ", đại diện cảnh sát Mumbai phát biểu. Cảnh sát cũng nói rằng, không có dấu hiệu cho thấy đây là một âm mưu giết người và bạn trai Pratyusha - nam diễn viên Rahul Raj Singh cũng được xác định là vô tội.

pratyusha-co-the-dang-mang-bau-2-thang-truoc-khi-tu-van-1

Rahul Raj Singh gào khóc, hoảng loạn khi được cảnh sát đưa tới bệnh viện vào sáng 2/4.

Trước đó, sáng 2/4, Rahul đã bị cảnh sát tạm giam để thẩm vấn, điều tra vì anh bị nghi có liên quan tới cái chết của bạn gái. Rahul chính là người đã phát hiện ra Pratyusha treo cổ tự vẫn và đưa cô tới bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, tại bệnh viện, nam diễn viên đã nhanh chóng biến mất một cách bí hiểm và cắt mọi liên lạc cho đến khi cảnh sát tìm ra anh tại nhà riêng. Hàng xóm tiết lộ rằng, Rahul và Pratyusha xảy ra cãi vã lớn vào buổi trưa 1/4, vài tiếng trước khi nữ diễn viên tự tử. Nhiều người bạn của cô cũng khẳng định, những ngày gần đây Pratyusha trông rất căng thẳng, mệt mỏi vì tình cảm trục trặc, trong đó có chuyện xích mích với bạn gái cũ của Rahul.

Ngôi sao bạc mệnh đã trở về nơi an nghỉ cuối cùng sau tang lễ chiều tối 2/4. Trong khi đó, bạn trai cô đã phải nhập viện sau nhiều giờ bị tạm giam. Rahul bị đau ngực, khó thở và huyết áp thấp.

Theo Ngoisao.net

Các tin cũ hơn