Người mẫu Playboy gốc Việt muốn được làm đẹp trong tù

Thứ năm, 28/04/2016, 13:47
Angie Vũ Hà nói rằng cô nhớ những đôi giày Louboutin, váy Versace và muốn được chăm sóc móng tay khi ngồi tù ở Mỹ vì tội "bắt cóc con gái".

Cựu người mẫu Playboy, Angie Vũ Hà, bị giam tại nhà tù Metropolitan Detention Center ở Brooklyn, Mỹ sáu tháng qua. Cô bị bắt hồi tháng 11/2015 với tội danh "bắt cóc con gái".

nguoi-mau-playboy-goc-viet-muon-duoc-lam-dep-trong-tu

Angie Vũ Hà đăng ảnh lên trang cá nhân khi chưa bị bắt.

Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn tờ New York Daily News, Angie Vũ Hà chia sẻ: "Nơi này quá tồi tệ, không bao giờ thấy ánh sáng mặt trời. Tôi ở dưới ánh đèn cả ngày lẫn đêm và da trắng bệch ra. Tôi cần được cung cấp loại kem dưỡng ẩm thật tốt. Tôi nhớ những chiếc váy Versace, đôi giày cao gót Louboutin. Móng tay của tôi được cắt tỉa tử tế, nhưng tôi khao khát được quét màu sơn lên đó. Trong tù cũng không có gương. Tất cả chúng tôi mua một miếng nhựa bé xíu và hình ảnh của nó rất méo mó. Tôi muốn ít nhất có một chiếc gương lớn ở đây. Nhiều tháng nay tôi không được ngắm bản thân. Thật tàn nhẫn".

Angie Vũ Hà bị giam chung với 100 nữ tù nhân khác và không được nói chuyện với con gái kể từ khi bị bắt giữ. Cựu người mẫu Playboycũng không được cho tại ngoại vì yêu cầu dẫn độ từ chính quyền Pháp. Cô nói đã đệ đơn kiện ngược lại bố của con gái - người bỏ rơi con gái đến khi cô bé 5 tuổi.

nguoi-mau-playboy-goc-viet-muon-duoc-lam-dep-trong-tu-1

Angie Vũ Hà cùng con gái Isabella trong một chuyến đi nghỉ.

Angie Vũ Hà bị bắt ở sân bay Kennedy, Mỹ hôm 4/11 năm ngoái khi đang chuẩn bị bay tới Trung Quốc cùng con gái chín tuổi - Isabella. Trước đó, Angie Vũ Hà để mất quyền giám hộ con về tay bạn trai - Richard Frogger - theo quyết định của tòa án Pháp. Trong kỳ nghỉ mùa hè 2015, con gái ở với cô và được yêu cầu đưa trở lại Pháp hôm 29/8 nhưng Angie Vũ Hà không làm theo thỏa thuận. Cô viết mail cho Richard nói sẽ đưa con về Việt Nam sống một năm.

Bé Isabella được trả lại cho bố sau khi người mẫu bị bắt. Angie Vũ Hà có thể bị Pháp kết tội bắt cóc và ngồi tù 3 năm.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích