Sự thật về việc Trương Quỳnh Anh đua xe ở phố đi bộ bị bắt

Thứ tư, 27/04/2016, 10:40
Trương Quỳnh Anh bất ngờ khi đang tham gia quay cảnh đua xe trên phố đi bộ thì bị công an ập đến bắt.

Một số khán giả gọi phim đầu tay của MC Kỳ Duyên là phim đua xe phố đi bộ thay vì tên phim “Nữ đại gia”. Bởi tháng 9/2015, khi đoàn phim tiến hành quay cảnh Trương Quỳnh Anh đua xe tại con đường đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn, phố đi bộ Nguyễn Huệ đã vô tình bị một khán giả quay lại bằng điện thoại và tung lên mạng. Chỉ trong vòng 1 ngày, đoạn clip đã có hàng triệu lượt view và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Những trang báo mạng lớn cũng lập tức đưa tin về đoạn đua xe này. Phần đông người xem không biết đây là một cảnh trong phim “Nữ đại gia” nên clip đã tạo nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Trương Quỳnh Anh tham gia đua xe trong phim "Nữ đại gia"

Theo thông tin từ ekip làm phim, cảnh đua xe được quay từ 12 giờ khuya đến 6 giờ sáng hôm sau để tránh tạo sự chú ý cho người dân xung quanh. Dù phân đoạn này chỉ kéo dài vài phút trên phim nhưng được thực hiện hoành tráng với sự tham gia của hơn 45 diễn viên và 30 xe gắn máy phân khối lớn. Vì vậy, đoàn phim đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ trước và xin phép cơ quan chức năng để được ghi hình. Việc đoàn đua xe bị quay lại và tạo hiệu ứng lớn trên mạng nằm ngoài dự đoán của ekip làm phim.

Trương Quỳnh Anh chia sẻ: “Clip được quay bằng điện thoại nên không có thấy máy quay, chỉ thấy một cô gái ăn mặc sexy, đứng sau xe hú hét cổ vũ, còn các xe khác đang nẹt pô. Có thể nói đây là một cảnh rất náo loạn. Khi người thân của Quỳnh Anh xem clip và nhận ra Quỳnh Anh đã gọi điện thoại hỏi thăm. Quỳnh Anh có trấn an mọi người đây chỉ là cảnh quay trong phim vì phố đi bộ rất là nghiêm ngặt nên làm sao các bạn có thể tụ tập đua xe và nẹt pô suốt nhiều giờ liên tục”.

Ngoài ra, bà xã Tim cũng cho biết thêm cảnh đáng nhớ nhất là đoạn công an ập đến bắt: “Trước đó Quỳnh Anh tới và trang điểm trong phòng nên không nhìn không khí bên ngoài như thế nào. Thêm nữa, Quỳnh Anh chỉ được tập trước đến cảnh đua xe và hoàn toàn không biết có cảnh công an ập đến bắt. Khi đang quay đột nhiên Quỳnh Anh nghe tiếng xe công an và tiếng mọi người hú hét, bỏ chạy làm mình cũng bất ngờ, cảm giác như đây là cảnh đua xe thật. Thật sự là cho mình hết hồn hết vía luôn, tưởng là bị bắt thật”.

Nữ đại gia” của đạo diễn Lê Văn Kiệt với sự tham gia của các diễn viên: Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Quang Sự, Huỳnh Anh Tuấn, Thúy Vinh, Đoàn Thanh Tài, Tuyền Mập,… Sau khi dời thời gian công chiếu phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày (20/5) tới.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn