Quỳnh Mai bị cấm diễn ở Tuần lễ thời trang Việt

Thứ ba, 26/04/2016, 10:09
Chân dài 9X bị cấm diễn vào phút chót tại đêm thứ hai của Vietnam International Fashion Week 2016.

Tối 24/4, đáng lẽ Quỳnh Mai là một trong những người mẫu trình diễn bộ sưu tập xuân hè của Quang Nhật, thuộc khuôn khổ tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Tuy nhiên, dù đã trang điểm, làm tóc và tổng duyệt, cô bị Sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch TP.HCM cấm diễn vào phút chót.

Theo ban tổ chức, trước mỗi show đều có các buổi phúc khảo với sự tham gia của đại diện Sở Văn hóa, Thể Thao và Du lịch và để duyệt trang phục, đồng thời kiểm tra nhóm người mẫu tham gia có được cấp phép biểu diễn hay không.

Quỳnh Mai tại sự kiện tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam tối 24/4.

Quỳnh Mai bị cấm diễn vì đã vi phạm trước đó. Cô tham gia cuộc thi Asia's Next Top Model 2016 tại Singapore không xin giấy phép. Sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch TP.HCM đã gửi thư mời cho Quỳnh Mai ba lần, yêu cầu giải trình về việc đi thi chui nhưng cô không lên giải quyết.

Theo đó, Quỳnh Mai bị cấm diễn tất cả chương trình tổ chức tại Việt Nam.

Zing.vn đã liên lạc với Quỳnh Mai nhưng điện thoại của cô không có tín hiệu.

Trong khi đó, nhà thiết kế Quang Nhật - người trực tiếp mời Quỳnh Mai tham gia show của anh - chia sẻ: "Tôi cũng không biết cụ thể việc này như thế nào. Tôi được ban tổ chức thông báo vào phút chót. Sau đó tôi có gọi điện động viên Quỳnh Mai".

Về chuyện casting người mẫu trước show, Quang Nhật cho biết thêm, ban tổ chức Vietnam International Fashion Week cung cấp một nhóm người mẫu. Lan Khuê và Quỳnh Mai là hai chân dài anh chủ động mời thêm vì thần thái của họ thể hiện đúng tinh thần bộ sưu tập.

Hiện, Quỳnh Mai tắt điện thoại để tránh sự quan tâm của giới truyền thông.

Quỳnh Mai (sinh năm 1995) sở hữu chiều cao 1,71m, số đo ba vòng 88-66-101. Trước đó, cô từng thi Vietnam's Next Top Model 2013 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Khi tham gia Asia's Next Top Model, cô từng gây chú ý bởi cá tính mạnh, sẵn sàng "đấu tranh" với bất kỳ ai. Tuy nhiên, cuối cùng cô bị loại sớm ở tập 3.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích