G-Dragon bị tố mạnh bạo đẩy ngã fan nữ tại sân bay Bắc Kinh

Thứ ba, 26/04/2016, 08:32
Hình ảnh vụ việc có liên quan đến G-Dragon, một fan nữ và lực lượng bảo an của nam ca sĩ tại sân bay Bắc Kinh được tung ra, tạo nên một cuộc tranh cãi nảy lửa. Nhiều người cho rằng, trưởng nhóm Big Bang vô trách nhiệm trước tình huống hỗn loạn này.  

Ngày 25/4 vừa qua, trưởng nhóm Big Bang, nam nghệ sĩ tài năng G-Dragon đã xuất hiện trên mặt báo Hồng Kông nổi tiếng Apple Daily. Cụ thể, nam ca sĩ bị dính líu tới một vụ bạo lực liên quan đến một fan nữ và bảo vệ của anh ngay khi xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh.

Trong bức ảnh chụp lại khung cảnh hỗn loạn ngày hôm đó, một fan nữ tiến đến gần G-Dragon và lực lượng bảo an đang khống chế đám đông hỗn loạn. Bạn nữ cố gắng chụp hình thần tượng và bị đẩy ngã rất mạnh xuống sàn. Hình ảnh ghi lại vụ việc được tung lên mạng khiến nhiều người nghĩ rằng G-Dragon chính là người đã đẩy bạn nữ này. Nhiều luồng ý kiến xung đột trên mạng xã hội, khiến công chúng tò mò về sự việc ngày hôm đó.

Tờ báo Hồng Kông đưa tin về G-Dragon
Hình ảnh ghi lại việc bạn nữ bị đẩy mạnh xuống sàn được tung lên mạng, song cánh tay đẩy fan kia chưa được xác định chính xác

Sau đó, một vài video được tung ra, chính thức "minh oan" cho G-Dragon. Người đẩy bạn nữ là cảnh vệ trong số 500 nhân viên được sắp xếp để đảm bảo an toàn cho nam ca sĩ và để khống chế đám đông gần 10 nghìn người tập trung tại nơi diễn ra sự kiện có sự góp mặt của anh. Được biết, trưởng nhóm Big Bang chỉ xuất hiện vỏn vẹn trong vòng 5 phút tại buổi triển lãm ở Bắc Kinh, nhưng đã thu hút đám đông khổng lồ người hâm mộ.

Tuy sự việc đã được giải thích rõ ràng, nhưng nhiều người vẫn tỏ ra phẫn nộ khi G-Dragon "lờ tịt" hành động bạo lực từ nhân viên bảo an của mình. Ý kiến khác lại cho rằng, nam ca sĩ không hề biết chuyện gì xảy ra bởi lúc đó xung quanh đang quá hỗn loạn. Ngay sau khi biết được tin tức này, phía YG đại diện cho nam ca sĩ đã lên tiếng phân trần, người ra tay đẩy fan nữ đó không phải nhân viên trực thuộc quản lý của công ty họ. Hiện đây vẫn đang là chủ đề nóng hổi được cư dân mạng bàn cãi trên các diễn đàn, trang mạng của Hàn Quốc và quốc tế.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn