Cậu bé hát đám cưới 13 tuổi này chính là hiện tượng dân ca mới!

Thứ hai, 25/04/2016, 08:37
Cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường đã khiến khán giả và giám khảo rơi nước mắt trong tập 1 "Vietnam Idol Kids".  

Cậu bé 13 tuổi Hồ Văn Cường đến từ Gò Công (Tiền Giang) đã trở thành tâm điểm ở tập đầu tiên của "Vietnam Idol Kids". Với niềm đam mê âm nhạc dân ca trữ tình và thần tượng ca sĩ Phi Nhung, cậu bé nhút nhát này đã mê hoặc hoàn toàn ban giám khảo và khán giả bằng giọng ca ngọt ngào, tình cảm.

Mở đầu bằng "Lý đất giồng", Văn Cường bất chợt quên lời và... le lưỡi vô cùng đáng yêu, khiến ban giám khảo bật cười thích thú. Ngay sau đó, cậu bé thể hiện tiếp ca khúc "Bà Năm" và hoàn toàn chinh phục người nghe.

Ngay khi giám khảo Tóc Tiên hỏi về công việc hát đám cưới của mình, cậu bé Văn Cường đã mếu máo khóc. Từ đây, hoàn cảnh khó khăn của thí sinh đã được hé lộ. Cậu bé tiết lộ mình đi hát đám cưới từ năm học lớp 6, kiếm thêm 2-300 nghìn để đóng tiền học phí. Bố mẹ em đều đi làm mướn: bố đi làm thợ hồ, mẹ đi nhổ rau cải thuê. Lần đến với "Vietnam Idol Kids" này, mẹ em đã mượn 500 nghìn đồng để đưa em đi thi.

Cậu bé mếu máo khi nhắc về nghề hát đám cưới của mình
Hoàn cảnh khó khăn của Hồ Văn Cường
Cậu bé chia sẻ mình rất muốn làm ca sĩ nhưng hiện tại phải có đủ tiền học hết cấp 3. Em rất muốn đi học. Mẹ em chỉ chia sẻ rằng, mình bất lực, không có khả năng để cho em theo nghề ca sĩ.

Giám khảo Văn Mai Hương đã rơi nước mắt khi theo dõi phần thể hiện cải lương tiếp theo của Văn Cường. Tiếp đó, giám khảo Tóc Tiên đã trao chiếc vé vàng đặc biệt của mình cho em vì cảm xúc và tài năng thật sự của cậu bé trong phần thi này. Giám khảo Isaac đã tặng thêm cho em một món quà trước khi tạm biệt, hẹn cậu bé vào vòng trong.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích