Cha đẻ Avatar tuyên bố sẽ làm loạt phim tiếp nối Avatar

Thứ năm, 21/04/2016, 13:53
Siêu phẩm 3D từng khuynh đảo khán giả yêu điện ảnh này sẽ không chỉ có một phần, đạo diễn James Cameron vừa tuyên bố làm 4 phần tiếp theo cho Avatar.
Đạo diễn hứa hẹn bốn phần tiếp theo vượt xa Avatar phần 1

Khán giả khá sốc khi đạo diễn của Kẻ hủy diệtNgười ngoài hành tinh, Titanic tuyên bố lịch công chiếu bốn phần phim Avatar tiếp theo vào các năm 2018, 2020, 2022 và 2023.

Avatar xây dựng nên thế giới Pandora sinh động với tộc người Na’vi cao lớn sống hòa hợp với thiên nhiên. Mặc dù cái kết phim khá hoàn hảo và có hậu: Chàng cựu lính thủy đánh bộ Jake có mối tình đẹp với nàng Neytiri, tuy nhiên đạo diễn sẽ tiếp tục khai thác những câu chuyện về xứ Pandora vô cùng rực rỡ.

“Mấy năm qua tôi làm việc với nhóm bốn nhà biên kịch hàng đầu thế giới. Chúng tôi sẽ tiếp tục dự án điện ảnh đáng mong chờ để thiết kế thế giới Avatar gồm các nhân vật, sinh vật, môi trường và văn hóa”, đạo diễn James Cameron nói. Ông cũng nhấn mạnh sự tưởng tượng và giá trị nghệ thuật vượt xa phần phim đầu tiên.

Trước thời điểm Avatar ra mắt, James Cameron mạnh dạn tuyên bố sẽ làm phần tiếp theo Avatar nhưng khán giả chờ đợi nhiều năm qua cho đến tuyên bố mấy ngày gần đây. Cameron mất hơn 10 năm để ấp ủ Avatar đầu tiên và thêm gần 5 năm cho sản xuất, kỹ thuật và hậu kỳ. Tuy nhiên 4 phần phim tiếp theo ra mắt liên tiếp chỉ sau một đến hai năm.

Avatar mở đầu cho sự bùng nổ kỹ xảo phim 3D những năm gần đây. Ra mắt cuối năm 2009, Avatar thu về gần 2,8 tỷ USD.

Bốn phần tiếp theo được phát hành tại Việt Nam vào các năm 2018, 2020, 2022 và 2023.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn