Con gái 1 tuổi của Giả Tịnh Văn có cát-xê triệu USD

Thứ sáu, 22/04/2016, 09:25
Khi tham gia show "Mẹ là siêu nhân", con gái thứ hai của nàng Triệu Mẫn nhận được thù lao đến gần triệu USD.

Tân Hoa Xã cho hay, những nhóc tì con sao khi tham gia các show truyền hình thực tế đều được trả thù lao trên trời. Đài Hồ Nam khi thực hiện chương trình Mẹ là siêu nhân đã mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và con của họ, trong đó có Mai Đình, Đổng Khiết, Giả Tịnh Văn. Chương trình này nhiều khả năng phải phát sóng trên mạng do lệnh cấm của Tổng cục Điện ảnh phát thanh và truyền hình.

Nguồn tin cho hay, lý do khiến đài Hồ Nam vất vả tìm điểm phát sóng vì nguồn chi phí đã đổ vào chương trình. Riêng thù lao cho các bé cũng ngốn đáng kể.

Bé gái 1 tuổi nhà Giả Tịnh Văn có cát-xê trên trời. Ảnh: Sina.

Tân Hoa Xã khẳng định, bé gái nhỏ nhất show - Bubu nhà Giả Tịnh Văn dù chưa đầy một tuổi cũng nhận được cát xê gần triệu USD (tương đương 20 tỷ đồng).

"Việc tạo ra những sao nhí là mục tiêu của các nhà sản xuất. Bé Bubu được khen xinh đẹp, đáng yêu, rất giống mẹ. Cô bé được kỳ vọng sẽ gây hiệu ứng chẳng kém Kimi, con gái Ngô Tôn", nguồn tin tiết lộ.

Chia sẻ về thông tin này, rất nhiều khán giả cho rằng, việc Bubu được trả cát-xê trên trời là sự không hợp lý. "Rõ ràng cô bé quá nhỏ để có thể hiểu chuyện gì khiến mình nổi tiếng khi trưởng thành", một cư dân mạng viết trên Sina.

Giả Tịnh Văn cho rằng tham gia show sẽ giúp con gái trưởng thành hơn. Ảnh: Sina.

Phản hồi về những ý kiến trên mạng, Giả Tịnh Văn bình thản. Bà mẹ nổi tiếng chia sẻ muốn con gái có một cơ hội "trưởng thành qua những thử thách trong chương trình".

Giả Tịnh Văn là người đẹp có tiếng của Đài Loan. Cô nổi tiếng qua các vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký, Võ Mỵ Nương trong Võ Tắc Thiên

Cô từng đổ vỡ hôn nhân và hiện sống hạnh phúc bên người chồng thứ hai - tài tử kém 9 tuổi Tu Kiệt Khải. Họ chào đón con gái Bubu vào tháng 8/2015.

Theo Zing

Các tin cũ hơn