Phạm Băng Băng lo lắng khi Lý Thần bị thương

Thứ năm, 21/04/2016, 09:44
Cảm xúc lo lắng của Phạm Băng Băng khi bạn trai Lý Thần bị thương khiến cư dân mạng càng thêm ngưỡng mộ.

Mới đây, Phạm Băng Băng đã đăng tải hình ảnh ngộ nghĩnh trên trang cá nhân của mình, cùng dòng trạng thái: “Anh bị thương rồi nên cố gắng ăn nhiều cà rốt, cái người này lúc nào cũng khiến người khác lo lắng”. Trong bức hình, khuôn mặt của Lý Thần được ghép với hình ảnh của một chú thỏ đang ngượng ngùng, với đôi má ửng hồng rất đáng yêu.

Theo Sina, Lý Thần bị thương khi đang ghi hình cho một chương trình tại Hàn Quốc khiến bạn gái anh, Phạm Băng Băng vô cùng lo lắng. Hành động quan tâm của nữ diễn viên dành cho bạn trai khiến cư dân mạng thực sự ngưỡng mộ hạnh phúc của hai nghệ sĩ.

Phạm Băng Băng, Lý Thần bén duyên kể từ sau khi hợp tác trong bộ phim Võ Mị Nương truyền kỳ. Cặp đôi chính thức công khai hẹn hò vào tháng 5 năm 2015. Họ được coi là một trong những đôi tình nhân được ngưỡng mộ nhất làng giải trí Hoa ngữ bởi cả hai đều tài năng và thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ lãng mạn.

Theo nhiều nguồn tin, Phạm Băng Băng và Lý Thần dự định kết hôn trong năm nay. Họ đã dọn về sống chung và cùng mua một căn nhà tại Thanh Đảo (Sơn Đông) – quê nhà của Phạm Băng Băng. Tuy cả hai chưa xác nhận thông tin về đám cưới, nhưng người hâm mộ thực sự nóng lòng về một hôn lễ lãng mạn, minh chứng cho tình yêu đẹp của cặp đôi dành cho nhau.

Theo Zing

Các tin cũ hơn