Phạm Băng Băng đổ bệnh, Lý Thần xót xa

Thứ năm, 07/01/2016, 08:42
Hoa đán họ Phạm sức khỏe sa sút phải nhờ đến sự chăm sóc của bạn trai.

Mới đây trên trang Weibo cá nhân của mình, tài tử Đại Lục Lý Thần đã chia sẻ hình ảnh bạn gái nổi tiếng Phạm Băng Băng đang nằm trên giường truyền nước. Trong bức ảnh, có thể thấy thần sắc nữ diễn viên nhợt nhạt, thiếu sức sống nhưng vẫn khá xinh đẹp. Ngay lập tức, hình ảnh của cô đã thu hút sự chú ý lớn từ đông đảo khán giả, người hâm mộ đều lo lắng cho Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng nhợt nhạt trên giường bệnh.

Chia sẻ về hình ảnh trên, Lý Thần cho biết rất đau lòng vì người yêu lao động quá sức mà đổ bệnh, anh hy vọng cô sẽ sớm lành bệnh. Nam diễn viên cũng hứa với fan của Băng Băng, anh đang bên cạnh chăm sóc cô, và sẽ sớm cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất của bạn gái để mọi người yên tâm.

Cũng trong ngày hôm nay, trang Sina công bố, cặp đôi đình đám Băng Thần đã chính thức vươn lên đứng đầu danh sách được quan tâm tìm kiếm nhiều nhất ở Trung Quốc. Thông tin này không làm dư luận quá ngạc nhiên, bởi lẽ Phạm Gia là ngôi sao hàng đầu Cbiz, nên nhất cử nhất động của cô luôn được báo chí hết lòng quan tâm. Về phần Lý Thần, sau gần một năm công khai hẹn hò, anh một bước trở thành ngôi sao lớn, phủ sóng khắp các mặt báo và đắt show quảng cáo.

Cặp đôi Băng Băng - Lý Thần là một trong những cặp đôi quyền lực nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Bén duyên nhau kể từ sau khi hợp tác trong bộ phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ, Lý Thần và Phạm Băng Băng ngày một quấn quýt, gắn bó. Theo chính Lý Thần chia sẻ, anh mất hơn 1 năm theo đuổi người đẹp, luôn hết lòng chăm sóc và bảo vệ cô. Gần đây, còn có tin đồn rằng hai người sẽ làm đám cưới vào tháng 10 tới, Phạm Băng Băng sẽ lui về làm người phụ nữ của gia đình.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích