Hé lộ ảnh Hoàng tử bé George trong ngày đầu đi nhà trẻ

Thứ năm, 07/01/2016, 10:15
Vừa qua, bức ảnh Hoàng tử bé George tự tin khoác balo đến trường đã "đốn tim" người hâm mộ thế giới.

Vào thứ tư vừa qua,Hoàng tử béGeorge đã chính thức cắp sách đến trường và được gửi đến nhà trẻ Westacre Montessori tại Norfolk. Khoảnh khắc cậu bé 2 tuổi tự tin đeo balo, mặc áo khoác ấm, khoe cặp má phây phây hồng và thích thú nhìn quanh với vẻ tò mò đã được Cung điện Kensington chia sẻ trên mạng xã hội cùng chú thích: "Công tước và Công nương đã chia sẻ hai bức ảnh đánh dấu ngày đầu đi học của Hoàng tử George tại nhà trẻ Westacre Montessori".

Hoàng tử bé George khai trường

Hoàng tử bé George khai trường
Hoàng tử bé George đáng yêu tại trong ngày đầu nhập học.
Song, điều khá ngạc nhiên là dù Công nương Kate Middletonvà Hoàng tử Williamđã thông báo tên nhà trẻ của con, nhưng vào ngày đầu tiên George đến trường, không có phóng viên nào đến tận nơi để săn ảnh. Lý do là bởi Hoàng gia Anh đã kịp kêu gọi truyền thông tôn trọng sự riêng tư của Hoàng tử bé, và để đáp lại, họ đã chủ động chia sẻ ảnh của George. Bên cạnh đó, nhờ sự hợp tác và tôn trọng lẫn nhau giữa truyền thông và Hoàng gia Anh, buổi nhập học của George đã không "khiếp đảm" như bố của cậu bé.
Hoàng tử bé George khai trường
Một trang tin nước ngoài đã chia sẻ bức ảnh trên kèm chú thích: "Ngày đầu đến trường nhà trẻ của Hoàng tử William vào năm 1985 thật sự rất khác so với Hoàng tử George bây giờ".
Theo như thông báo mà Hoàng gia Anh đã đưa ra vào trước đó không lâu, Hoàng tử bé George sẽ sớm nhập học vào đầu năm 2016, trong khi em gái Charlotteở nhà cùng bố mẹ. Do trường học chỉ cách Amner Hall (dinh thự của gia đình Công nương Kate Middleton) khoảng 16km nên George sẽ chỉ đến trường mỗi khi sống ở đây. Vào những lúc cả gia đình phải chuyển lên Cung điện Kensington ở Luân Đôn thì cậu bé sẽ không đến trường. Đại diện trường đã phát biểu: "Chúng tôi trông chờ được chào đón Hoàng tử George đến trường nhà trẻ của chúng tôi, nơi mà cậu bé sẽ có được những trải nghiệm đặc biệt giống như những học trò khác".
Được biết, trường Westacre Montessori thuộc diện trường "xịn" tại Anh và chỉ nhận tối đa sỉ số là 29 học sinh mỗi kì học với chi phí mỗi ngày lên đến gần 50 đô. Đây là trường nhà trẻ mà Hoàng tử William lẫn Hoàng tử Harry từng theo học khi còn bé.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích