Mỹ nhân 'She Was Pretty' vội vã lên xe hoa

Thứ sáu, 08/01/2016, 08:50
Hwang Jung Eum vừa thông báo kết hôn vào tháng 2, chỉ 1 tháng sau khi công khai hẹn hò tay golf Lee Young Don.

Nữ diễn viên Hwang Jung Eum.

Sáng 7/1, công ty quản lý C-JeS Entertainment của nữ diễn viên Hwang Jung Eum chia sẻ với báo giới về đám cưới của cô: "Hwang Jung Eum sẽ kết hôn vào cuối tháng 2 năm nay. Hai người quen biết qua sự giới thiệu của bạn bè vào năm ngoái và đã phát triển mối quan hệ. Cả hai quyết định sẽ sống cùng nhau trọn đời".

Giải thích về quyết định trở thành cô dâu vội vã của Hwang Jung Eum, người quản lý cho biết "đó là bởi vì trái tim ấm áp của Lee Young Don, sự ủng hộ của anh ấy dành cho cô trong suốt những hoạt động bận rộn và những ngày quay phim cũng như niềm tin mạnh mẽ của anh ấy với Hwang". Thêm vào đó "gia đình hai bên cũng muốn họ sớm nên duyên".

Ảnh hẹn hò của cặp đôi vào tháng trước.

Chồng sắp cưới của nữ diễn viên She Was Pretty là tay golf chuyên nghiệp kiêm doanh nhân. Cặp đôi chỉ mới hẹn hò một vài tháng nay và xác nhận chuyện tình cảm vào đầu tháng 12/2015. Các fan của Hwang Jung Eum đều bất ngờ trước khi cô quyết định cưới "thần tốc" đến vậy.

Trước đây, Hwang Jung Eum từng gắn bó nhiều năm với Kim Yong Joon (thành viên ban nhạc nam SG Wannabe). Cặp sao hẹn hò từ năm 2008, trải qua 7 năm mặn nồng nhưng cuối cùng chuyện tình đẹp đã tan vỡ vào đầu năm 2015.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn