Mạc Hồng Quân và Bà Tưng gây ồn ào với ảnh hôn nhau

Thứ tư, 06/01/2016, 08:46
Chân sút Việt kiều trở thành đề tài bàn tán với bức ảnh nhạy cảm với Lê Thị Huyền Anh.

Bức ảnh gây xôn xao của Hồng Quân và Huyền Anh. Ảnh: FB.

Bức ảnh Mạc Hồng Quân và hot girl đình đám một thời hôn nhau gây bão trên mạng ngay trong những ngày đầu năm mới dù ảnh đã được rút xuống sau khi xuất hiện. Tuyển thủ người Hải Dương vốn được biết đến là người đào hoa với danh sách dài các bóng hồng từng hẹn hò hoặc dính nghi án tình cảm. Nhưng việc "Bà Tưng" Lê Thị Huyền Anh và Hồng Quân có qua lại với nhau khiến nhiều người bất ngờ.

Theo thông tin mới được tiết lộ, tiền đạo sinh năm 1992 và Huyền Anh có quan hệ trên mức bạn bè trong thời gian ngắn, trước khi Hồng Quân và Khánh Ly yêu nhau năm ngoái. Bức ảnh nhạy cảm được chụp trong một lần Bà Tưng ra Hà Nội.

Hot girl đình đám một thời cũng xác nhận chuyện hai người có qua lại trong thời gian ngắn. Ảnh: FBNV.

Huyền Anh cũng xác nhận tin hai người từng hẹn hò, đồng thời cho biết thêm rằng Hồng Quân chính là người chụp bức ảnh. Hot girl đình đám một thời cũng cho biết, chuyện tình đã qua chỉ là "trò trẻ con". Khi được hỏi, cầu thủ Than Quảng Ninh không muốn trả lời về lùm xùm tình cảm, tập trung thi đấu cho Than Quảng Ninh vì chỉ còn một năm hợp đồng với CLB.

Sau khi kết thúc cuộc tình ồn ào với Ly "Kute" và bị mang tiếng bỏ bạn gái đang mang bầu, Hồng Quân liên tiếp bị đồn hẹn hò với vài người đẹp khác và bóng hồng mới nhất là Kỳ Hân. Trước khi bức ảnh hôn nhau của tiền đạo Việt kiều và Huyền Anh xuất hiện, Kỳ Hân còn đăng ảnh ôm eo Hồng Quân như ngầm công khai chuyện tình với chân sút đào hoa.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn