Đây là người Phạm Hương xin kết bạn facebook dù chưa nói chuyện

Chủ nhật, 03/01/2016, 11:48
Phạm Hương không ngại gửi tin nhắn cảm ơn, xin kết bạn với người đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Mới đây, trang cá nhân của nhà báo Ngô Bá Lục có đăng tải hình ảnh hoa hậu Phạm Hương nhắn tin xin kết bạn với nội dung:“Anh ơi, anh cho em được add facebook anh và gửi tới anh lời cám ơn của em.

Dù em chưa được trò chuyện cùng anh hay được anh chỉ dạy nhiều. Nhưng em rất hạnh phúc khi nhận được tình thương của anh”.

Kèm theo những lời từ phía người đẹp đất Cảng, nhà báo Ngô Bá Lục còn viết thêm:“Chuyện tin đồn đối với một nhân vật đang hot là chuyện rất bình thường, bởi với showbiz thì hot thế mà không có tin đồn mới là sự bất thường!

Trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam chưa ai như Phạm Hương, kể cả trắng tay vẫn được ủng hộ mạnh mẽ như thế.

Vì vậy tin đồn cô ấy bỏ tiền tỉ ra làm truyền thông là câu chuyện bình thường của showbiz.

Nhưng cô ấy đẹp thế, giỏi thế và khôn khéo, đáng yêu như bức ảnh chụp dưới đây, thì chả cần bỏ đồng nào ra, mình tin rằng ai cũng sẽ tự nguyện yêu thương và ủng hộ cô ấy”.

Được biết, thời gian qua, Phạm Hương vướng vào tin đồn bỏ tiền tỷ ra làm truyền thông. Giữa bão dư luận, nhà báo Ngô Bá Lục đã lên tiếng phủ nhận thông tin làm ảnh hưởng đến hình ảnh đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Hiện tại, sau khi kết thúc hành trình tại Miss Universe 2015, Phạm Hương đã trở về Việt Nam và tiếp tục bận rộn với những công việc, dự án cá nhân.

Những hình ảnh mới nhất mà Phạm Hương chia sẻ trên trang cá nhân.

Những hình ảnh mới nhất mà Phạm Hương chia sẻ trên trang cá nhân.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích