Nam chính phim "Thái Tử Phi thăng chức ký" đồng tính và từng đóng phim cấp 3?

Chủ nhật, 03/01/2016, 11:24
Với nhiều chứng cứ được góp nhặt từ cư dân mạng, diễn viên điển trai Thịnh Nhất Luân đang bị kéo vào loạt lùm xùm liên quan đến giới tính và tình ái.

Với khuôn mặt điển trai, lạnh lùng và chiều cao 1m80, nam diễn viên Thịnh Nhất Luân trở nên nổi tiếng từ bộ phim "Thái tử phi thăng chức ký". Gần đây, nam diễn viên bất ngờ bị nghi vấn có quan hệ mờ ám với đạo diễn của bộ phim là Lữ Hạo Cát Cát. Netizen xứ Trung đã phát hiện ra nhiều sự trùng hợp giữa Thịnh Nhất Luân và một nam thanh niên giấu mặt trên Weibo của đạo diễn Cát Cát.

Nam chính phim "Thái Tử Phi thăng chức ký" đồng tính và từng đóng phim cấp 3? - Ảnh 1.
C:UsersVATTUVIETDesktopOriginals15100810517734.jpg

Hotboy mới nổi sau bộ phim "Thái tử phi thăng chức ký"

Chứng cứ đầu tiên chính là tấm ảnh đại diện của đạo diễn Cát Cát là một chàng trai giấu mặt đang ôm một chú chó. Tuy nhiên cư dân mạng đã phát hiện ra trên vai phải của chàng trai này có một nốt ruồi, và Thịnh Nhất Luân cũng có một nốt ruồi tương tự như vậy.

Nam chính phim "Thái Tử Phi thăng chức ký" đồng tính và từng đóng phim cấp 3? - Ảnh 3.

Chàng trai với nốt ruồi trên vai

Nam chính phim "Thái Tử Phi thăng chức ký" đồng tính và từng đóng phim cấp 3? - Ảnh 4.

Và Thịnh Nhất Luân cũng "trùng hợp" có một nốt ruồi như vậy

Không dừng lại tại đó một tấm ảnh đại diện khác của đạo diễn Cát Cát được đăng vào năm 2012 là tấm ảnh nghiêng mặt của một chàng trai khá giống Thịnh Nhất Luân. Thế nhưng quan trọng nhất là cả trên tai trái của chàng trai này và Thịnh Nhất Luân đều có một nốt ruồi ở vị trí y hệt. Với chứng cứ khó có độ thuyết phục cao như vậy, các fan của anh chàng cũng phải công nhận đạo diễn Cát Cát đã dùng hình ảnh của Thịnh Nhất Luân để làm ảnh đại diện, từ đó dấy lên những nghi vấn quan hệ tình cảm giữa hai người.

Nam chính phim "Thái Tử Phi thăng chức ký" đồng tính và từng đóng phim cấp 3? - Ảnh 5.

Chàng trai trong ảnh đại diện của đạo diễn Cát Cát năm 2012

Nam chính phim "Thái Tử Phi thăng chức ký" đồng tính và từng đóng phim cấp 3? - Ảnh 6.

Và Thịnh Nhất Luân đều có nốt ruồi trong tai

Nam chính phim "Thái Tử Phi thăng chức ký" đồng tính và từng đóng phim cấp 3? - Ảnh 7.

Chân dung đạo diễn Lữ Hạo Cát Cát cũng rất điển trai

Không chỉ bị nghi ngờ cặp kè với đạo diễn cùng giới, nam diễn viên còn bị đồn thổi từng đóng phim cấp 3. Những hình ảnh gợi cảm, để lộ thân hình cơ bắp của anh phủ sóng các trang web mời gọi dành riêng cho những người đồng tính.

Nam chính phim "Thái Tử Phi thăng chức ký" đồng tính và từng đóng phim cấp 3? - Ảnh 8.
Nam chính phim "Thái Tử Phi thăng chức ký" đồng tính và từng đóng phim cấp 3? - Ảnh 9.

Tuy nhiên thực chất đây chỉ là "tin vịt", bởi Thịnh Nhất Luân cũng là một người mẫu và rất chăm tập thể hình. Chính vì vây, nam diễn viên thường xuyên chụp ảnh có phần "mát mẻ" đăng lên mạng xã hội. Những hình ảnh của anh thực chất đã bị sử dụng trái phép với mục đích mưu lợi bất chính cho những trang web đen. Hiện tại phía Thịnh Nhất Luân không đưa ra giải thích nào, có lẽ vì là một nam diễn viên trẻ mới nổi nên anh không muốn dính vào kiện tụng. Lại có người cho rằng thực chất đây chỉ là chiêu thức để PR cho bộ phim.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn