Danh hài 78 tuổi chống gậy hầu hòa vì tội xâm hại tình dục

Thứ sáu, 01/01/2016, 02:10
Bill Cosby đối diện với án tù 10 năm và đang phải nộp bảo lãnh tại ngoại 1 triệu USD.

Bill Cosby bên ngoài tòa án hôm thứ 4.

Sáng 30/12, nam diễn viên hài Bill Cosby xuất hiện tại tòa án Philadelphia để nghe luận tội về tội danh tấn công tình dục 12 năm trước. Ngôi sao 78 tuổi bước không vững, phải cầm theo chiếc gậy và được các luật sư của ông trợ giúp khi đi vào tòa án. Bill Cosby lộ rõ vẻ sầu não và lắc đầu từ chối trả lời phóng viên đứng bên ngoài tòa.

Tại phiên tòa, thẩm phán đã yêu cầu danh hài Hollywood nộp 1 triệu USD phí bảo lãnh. Hộ chiếu của Bill Cosby bị tịch thu và ông chuẩn bị hầu tòa tiếp vào ngày 14/1.

danh-hai-78-tuoi-chong-gay-hau-hoa-vi-toi-xam-hai-tinh-duc-1

Danh hài nộp 1 triệu USD để được tại ngoại.

Bill bị cáo buộc đánh thuốc mê và xâm hại tình dục Andrea Constand (cựu nhân viên một trường đại học) tại biệt thự của ông ở Pennsylvania vào tháng 1/2004. Nguyên đơn kể rằng cô từng coi Bill như một người thầy, người bạn tốt của mình nên đã từ chối quan hệ tình dục vào buổi tối hôm đó. Tuy nhiên, Bill đã thúc giục cô uống thuốc với rượu khiến cô không thể cử động và nói lên lời.

Trong buổi họp báo ngay trước khi phiên tòa diễn ra, công tố viên Keven Steele khẳng định rằng, việc cưỡng bức một phụ nữ trong tình trạng tê cứng là tội danh vô cùng nghiêm trọng. Nếu bị kết tội, Bill Cosby sẽ phải ngồi tù từ 5 đến 10 năm và nộp phạt 25.000 USD.

danh-hai-78-tuoi-chong-gay-hau-hoa-vi-toi-xam-hai-tinh-duc-2

Nguyên đơn Andrea Constand.

Đây không phải là nạn nhân duy nhất tố cáo danh hài này tấn công tình dục. Trong năm nay, đã có hơn 50 phụ nữ đồng loạt lên tiếng khẳng định đã bị Bill Cosby xâm hại trong hàng chục năm qua. Các nạn nhân đều kể rằng, rất nhiều năm trước, Cosby đã đánh thuốc mê hoặc cho họ dùng thuốc kích dục trước khi cưỡng bức.

Bill Cosby đã phủ nhận tất cả những lời cáo buộc trên. Nam diễn viên gạo cội lý giải rằng, các nguyên đơn đều đồng thuận khi quan hệ với ông chứ không có chuyện hãm hiếp.

danh-hai-78-tuoi-chong-gay-hau-hoa-vi-toi-xam-hai-tinh-duc-3

50 phụ nữ lộ diện tố cáo Bill Cosby.

Bill Cosby sinh năm 1937, là một diễn viên hài, nhà văn và nhà hoạt động xã hội Mỹ. Ông từng nổi tiếng trong bộ phim sitcom ăn khách The Cosby Showphát sóng từ năm 1984 đến 1992, và Cosby từ năm 1996 đến 2000. Ông cũng làm người dẫn chương trình của rất nhiều show truyền hình dành cho trẻ em.

Nam diễn viên kết hôn với nhà sản xuất truyền hình Camille Hanks năm 1964 và có 5 người con.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn