Trường Giang: "Mọi người đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa"

Thứ ba, 29/12/2015, 13:55
Danh hài Trường Giang bất ngờ trả lời thẳng thắn rằng Nhã Phương sẽ không xuất hiện trong cuộc đời anh nữa.

Chiều qua (28/12), Trường Giangđã có buổi giao lưu với khán giả về vai diễn của anh trong "Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ". Buổi giao lưu diễn ra khá vui vẻ, thoải mái. Trường Giang chia sẻ một số kỉ niệm trong quá trình quay bộ phim này. Bên cạnh những điều thú vị về vai diễn trong "Già gân, Mỹ Nhân và Găng tơ", Trường Giang còn bị các fan "xoay" với những câu hỏi về đời tư, nhất là mối quan hệ tình cảm với Nhã Phương.

Trường Giang: "Mọi người đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa" - Ảnh 1.

Trường Giang bất ngờ tuyên bố Nhã Phương sẽ không xuất hiện trong cuộc đời anh nữa

Khi được hỏi "Trường Giang và Nhã Phương có yêu nhau thật không, sắp tới hai người có dự án chung nào", Trường Giang bất ngờ nói: "Không, sắp tới tôi có "tình tay ba" mới là hai cô gái rất xinh, vừa biết diễn, hát, múa, nhảy và người đó chắc chắn không phải Nhã Phương. Mọi người cũng đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa. Cả hai chưa có dự án nào chung cả".

Trường Giang: "Mọi người đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa" - Ảnh 2.

Trường Giang trong buổi giao lưu chiều 28/12

Câu trả lời này của Trường Giang khiến khán giả khá bất ngờ. Trường Giang và Nhã Phương công khai nắm tay nhau trong họp báo ra mắt phim "49 ngày". Sau đó, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau và có rất nhiều cử chỉ thân mật, tình cảm. Trường Giang và Nhã Phương vẫn luôn mập mờ khi được hỏi về mối quan hệ tình cảm này. Đây là lần đầu tiên Trường Giang công khai nói rằng Nhã Phương sẽ không xuất hiện trong cuộc đời anh một lần nào nữa.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn