Giật mình trước mặt mộc kém xinh của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Chủ nhật, 27/12/2015, 15:19
Để mặt mộc dạo phố tại Mỹ, Pia Alonzo Wurtzbach - tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 để lộ mặt mộc khiến dư luận ngạc nhiên.

Khép lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 với sự cố trao nhầm vương miện hi hữu của MCSteve Harvey, Pia Alonzo Wurtzbach - đại diện Philippines đăng quang ngôi vị Hoa hậu đã ở lại Mỹ để tận hưởng Giáng Sinh. Mới đây, hình ảnh mặt mộc của cô khi xuất hiện trên đường phố New York đã khiến dư luận thảng thốt, bàng hoàng vì kém sắc.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ xuất hiện giản dị trong đồ tập thể dục, mang giày thể thao và đội mũ lưỡi trai để tránh sự chú ý của đám đông. Gương mặt cô trông phờ phạc, già nua với bờ môi thâm sì, khác một trời một vực với nhan sắc sau khi đã trang điểm.

Tân Hoa hậu hoàn vũ kém sắc

Tân Hoa hậu Hoàn vũ khiến dư luận giật mình khi để lộ mặt mộc.

Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Vẻ đẹp sắc sảo, tinh tế của Pia Alonzo Wurtzbach "sủi tăm" khi cô không trang điểm.

Không ít người đã tỏ ra thất vọng trước nhan sắc kém nổi bật của tân Hoa hậu Hoàn vũ, trong khi một số cho rằng cô thật can đảm khi để lộ mặt mộc vào thời điểm đang bị mang ra so sánh với Hoa hậu "nhầm" Colombia. Có người còn thẳng thừng chê bai: "Chả có gì đặc biệt và chỉ ở mức trung bình!", "Pia chắc chắn không đạt nổi giải Hoa hậu đường phố rồi đấy, vậy mà cũng có người trao vương miện Hoàn vũ cho cô ấy sao?" hay "Cô ấy chỉ đang cố vớt vát sự nổi tiếng sau khi bị Hoa hậu Colombia giành được yêu thương của dư luận. Chẳng ai nói về cô sau cuộc thi cả!".

Được biết, những lời bình luận mang tính công kích, châm biếm như thế đã liên tục xuất hiện trên trang cá nhân của Pia Alonzo Wurtbach nhiều ngày qua, kể từ sau khi đăng quang và phát ngôn: "Tôi không giành vương miện từ Hoa hậu Colombia". Điều này khiến cô vô cùng buồn lòng và cách đây không lâu, cô phải lên tiếng kêu gọi mọi người ngừng tranh cãi.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ

Tân Hoa hậu Hoàn vũ

Tân Hoa hậu Hoàn vũ tận hưởng Giáng Sinh tại Mỹ giữa ồn ào tranh cãi nhan sắc.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn