Xúc động trước hình ảnh Nguyễn Hoàng nửa tỉnh nửa mê vẫn cố nắm tay con trai

Thứ bảy, 26/12/2015, 15:05
Dù sức khỏe đã tốt hơn nhưng ý thức vẫn chưa khôi phục hoàn toàn, nam diễn viên Nguyễn Hoàng vẫn nhận ra con trai và cố đưa tay nắm lấy cục cưng của mình.

Sau một tháng điều trị vật lý trị liệu tại Trung tâm phục hồi chức năng quận 8, TP.HCM, sức khỏe của nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã có nhiều chuyển biến tốt. Anh bắt đầu có phản ứng với những người thân mỗi khi được gọi tên và có thể tự đi tiểu tiện. Sức đề kháng của anh cũng tốt hơn trước. Tuy nhiên, khả năng nói chuyện và di chuyển vẫn chưa phục hồi.

Dù vẫn trong trạng thái "nửa tỉnh nửa mê", Nguyễn Hoàng vẫn nhận ra con trai ruột của mình dù suốt thời gian hôn mê không được tiếp xúc với con. Khi cậu bé được mẹ ẵm đến gần Nguyễn Hoàng và bảo gọi ba. Nam diễn viên cố gắng đưa tay về phía con trai để được nắm tay con. Vợ Nguyễn Hoàng chia sẻ, cậu bé rất mến ba. Khi Nguyễn Hoàng chưa ngã bệnh, một tay anh chăm cho con hằng ngày và đi đâu cũng dẫn theo.

Nam diễn viên đã sút hơn 8kg trong suốt khoảng thời gian hơn hai tháng phẫu thuật và nằm điều trị tại bệnh viện. Vì thế, nhiều khán giả không khỏi xót xa trước hình ảnh già khọm đi của anh được đăng tải trên mặt báo. Trong thời gian này, Nguyễn Hoàng được các bác sĩ tiến hành việc tập luyện hai buổi một ngày. Mỗi buổi khoảng hai tiếng đồng hồ. Điều này giúp anh dần phục hồi các cơ và giác quan.

Theo thông tin từ người nhà Nguyễn Hoàng cho biết, hai tháng nữa, nam diễn viên sẽ được ráp mô não và sau đó anh sẽ điều trị ở bệnh viện thêm khoảng nửa tháng là có thể về nhà. Gia đình anh vẫn đang dốc hết sức vừa lo số tiền phẫu thuật vừa cho cả số tiền viện phí ước tính khoảng 28 triệu mỗi tháng.

Nam diễn viên được người nhà đẩy ra ngoài hóng gió sau khoảng thời gian dài điều trị
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn