Sơn Tùng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam 2015

Thứ năm, 24/12/2015, 14:14
Tạp chí Time vừa đưa thông tin Sơn Tùng M-TP là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam theo kết quả thống kê do Google công bố.

Tháng 12 hàng năm, trang tìm kiếm trực tuyến lớn nhất thế giới Google – lại đưa ra danh sách thống kê 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong năm trên toàn thế giới và khu vực.

Theo kết quả trong năm 2014 là sự lên ngôi của một loạt các từ khóa liên quan nhiều đến những hiện tượng công nghệ được cả thế giới chú ý như iPhone 6, trò chơi Flappy Bird.

Sang năm 2015, chủ đề từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam lại có sự thay đổi đáng ngạc nhiên khi đa phần tập trung vào lĩnh vực giải trí với tên các ca khúc ăn khách và chương trình truyền hình.

2015 được đánh giá là 1 năm thành công rực rỡ trong sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP.

Đặc biệt, Sơn Tùng M-TP trở thành nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam năm qua. Ngoài tên anh, 3 ca khúc Âm thầm bên em, không phải dạng vừa đâu và Khuôn mặt đáng thương cũng được hàng triệu người tìm kiếm.Sự xuất hiện của anh trong chương trình The Remix và những ầm ĩ liên tục trên mặt báo suốt 12 tháng cũng như live show M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên càng làm tên tuổi giọng ca Em của ngày hôm qua nóng hơn bao giờ hết.

Tên Sơn Tùng M-TP trở thành từ khóa hot nhất tại Việt Nam theo thống kế của Google.

Không chỉ thành công về mặt truyền thông và hình ảnh khi tên tuổi phủ sóng trên hầu hết các mặt báo và mạng xã hội, Sơn Tùng M-TP còn đạt được thành tích đáng kể trong sự nghiệp khi lọt vào danh sách đề cử giải thưởng MTV EMA 2015.

Đứng thứ 2 trong danh sách những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất Việt Nam trong năm 2015 còn có ca khúc Vợ người ta của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh, ngoài ra chương trình Hài Xuyên Việt và bộ phim Cô Dâu 8 Tuổi cũng nằm trong danh sách này.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích