Phạm Hương "kiệt sức" ăn mì tôm tại Hoa hậu hoàn vũ 2015

Chủ nhật, 20/12/2015, 10:55
Để có vẻ đẹp hoàn hảo trên sân khấu HHHV Phạm Hương đã phải tự mình làm tất cả đến mức kiệt sức.

Phạm Hương "kiệt sức" tại Hoa hậu hoàn vũ 2015

Đại diện VN Hoa hậu Phạm Hương vẫn đang nỗ lực không ngừng để tỏa sáng tại đấu trường sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015. Người đẹp đất Cảng nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ khi luôn cố gắng hết mình. Tuy nhiên, đằng sau những hình ảnh lộng lẫy xinh đẹp ở sân khấu là những khó khăn của cô.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đã chia sẻ hình ảnh một cốc mỳ ăn liền, cũng là bữa tối của cô trong thời gian tham gia Miss Universe. Hoa hậu viết: “Vâng…Và đây là bữa tối của những ngày xa mẹ…Muốn tăng cân mà không còn lựa chọn nào khác cả nhà ạ…vì những ngày cuối thường quay trễ nên không có thời gian ăn tối cả nhà ạ…“.

pham-huong-ban-linh-nhu-the-nao-tai-hoa-hau-hoan-v

Hình ảnh bữa ăn nhanh của Phạm Hương được cô chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy sự bận rộn tới không thể đảm bảo được bữa ăn do lịch làm việc quá dầy đặc tại cuộc thi này

Trên trang cá nhân, một người hâm mộ khi đến Mỹ cổ vũ cho Phạm Hương đã có dịp vào trong cánh gà để tiếp xúc và trò chuyện cùng cô. Theo lời chia sẻ của người bạn của chủ tài khoản, Phạm Hương liên tục đeo lens đến đỏ mắt và phải tự lo từ việc make up, ăn uống cho bản thân, không có ekip chăm sóc như các thí sinh nước bạn.

ph

Dòng chia sẻ của một fan hâm mộ khi gặp Phạm Hương ở hậu trường HHHV khiến nhiều fan VN thấy xót xa cho Phạm Hương khi 1 mình phải chiến đấu nơi đất khách quê người để tỏa sáng.

Theo Báo Giao Thông

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích