Bạn thân tiết lộ Vương Phi - Tạ Đình Phong cưới tháng 1/2016

Thứ năm, 17/12/2015, 09:27
Theo bạn thân của hai ngôi sao, họ đã chọn thành phố Đại Lý (Vân Nam) là địa điểm hôn lễ.

Hãng tin Phượng Hoàng cho biết, Tạ Đình Phong muốn Vương Phi được hạnh phúc với lần kết hôn này. Vì thế, anh quyết định tổ chức tiệc cưới ở khu vực bên hồ Đại Lý (Vân Nam) vào tháng tới.

Một chuyên gia tư vấn tiệc cưới - cũng là bạn thân của cặp đôi - tối 15/12 đăng tải hình ảnh địa điểm cưới trên trang cá nhân. Theo anh này, thông tin về đám cưới sẽ sớm được hai ngôi sao công bố. Trong khi đó, nam diễn viên 35 tuổi chỉ cười trừ trước câu hỏi về hôn lễ.

Tạ Đình Phong - Vương Phi dự định cưới vào tháng 1/2016.

Tạ Đình Phong và Vương Phi (46 tuổi) tái hợp vào tháng 9/2014 sau hơn thập kỷ chia tay. Nói về diva Hong Kong, nam diễn viên không  ngại tuyên bố: "Đời tôi yêu nhất là Vương Phi".

Cuộc tình của họ từng gây ra không ít tranh cãi trong dư luận. Nhiều người ca ngợi đây là tình yêu đích thực nhưng cũng có ý kiến đánh giá họ ích kỷ trong tình cảm.

Trước Vương Phi, Tạ Đình Phong đã kết hôn với Trương Bá Chi và có hai con trai. Nam diễn viên ít thăm hỏi con cái, phó thác mọi việc cho vợ cũ kể từ sau ly hôn.

Vương Phi cũng không kém cạnh khi đã hai lần mặc váy cưới với rocker Đậu Duy và Lý Á Bằng. Cô cũng có hai con gái riêng - Đậu Tĩnh Đồng giờ sống độc lập và bé Lý Yến do chồng cũ chăm sóc.

Cặp đôi so le 11 tuổi gắn bó như sam sau khi tái hợp.

Theo Zing

Các tin cũ hơn