Hà Phương đeo nhẫn cưới kim cương 1 triệu USD

Thứ ba, 15/12/2015, 16:14
Chiếc nhẫn trị giá 1 triệu USD chỉ có 2 chiếc trên thế giới, được người chồng tỷ phú trao cho cô.

Hà Phương lộng lẫy trên thảm đỏ lễ trao giải Muse Awards của tổ chức Woman In Film diễn ra cuối tuần qua tại New York. Bà xã tỷ phú Chính Chu diện đầm sequin đen sang trọng, tóc uốn bồng bềnh tham dự chương trình. Cô là thành viên của tổ chức Woman In Film và rất tích cực đóng góp tài chính để giúp đỡ cho phụ nữ trên khắp thế giới theo đuổi giấc mơ nghệ thuật.

ha-phuong-deo-nhan-cuoi-kim-cuong-1-trieu-usd-1

Để khiến mình thêm cuốn hút, Hà Phương đeo nhẫn kim cương 'khủng' trên tay. Chiếc nhẫn của 'bà mẹ hai con' có giá 1 triệu USD (khoảng 22 tỷ đồng). Chiếc nhẫn này chỉ có một cặp duy nhất trên thế giới. Chồng Hà Phương đã đặt riêng để tặng cho cô.

ha-phuong-deo-nhan-cuoi-kim-cuong-1-trieu-usd-2

Tại sự kiện, em gái Cẩm Ly gặp gỡ rất nhiều nhân vật nổi tiếng của Hollywood, trong đó Gabourey Sidibe, nữ diễn viên từng được đề cử giải Quả cầu vàng và Oscar ở hạng mục 'Nữ diễn viên chính xuất sắc' cho vai diễn trong phim 'Precious'.

ha-phuong-deo-nhan-cuoi-kim-cuong-1-trieu-usd-3

Hà Phương rạng rỡ bên diễn viên kỳ cựu Blythe Danner, mẹ của nữ minh tinh Gwyneth Paltrow. Trong sự nghiệp nghệ thuật, bà từng thắng giải Tony và Emmy.

ha-phuong-deo-nhan-cuoi-kim-cuong-1-trieu-usd-4

Lizz Winstead (phải), cây bút có tiếng của tờ The Huffington Post và là người đồng sáng lập hai chương trình 'The Daily Show' và 'Air America Radio'.

ha-phuong-deo-nhan-cuoi-kim-cuong-1-trieu-usd-5

Hà Phương và bà Terry Lawler, Giám đốc điều hành tổ chức Woman In Film.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn