Nhã Phương và Kang Tae Oh giải tỏa hiểu lầm sau 5 năm

Thứ sáu, 03/04/2015, 08:58
Trong tập phim “Tuổi thanh xuân” mới nhất, Kang Tae Oh cuối cùng đã biết được lý do vì sao Nhã Phương liên tục từ chối tình cảm của mình.
Những diễn biến của chuyện tình tay ba giữa Linh (Nhã Phương), Khánh (Hồng Đăng) và Junsu (Kang Tae Oh)đã được đẩy lên cao trào trong tập 30 của phim truyền hình Tuổi thanh xuân.
Ở tập này, Junsu và Linh đã giải tỏa hiểu lầm trong suốt 5 năm qua. Junsu vì còn yêu Linh sâu đậm nên liên tục tiếp cận dù rằng cô nàng tìm đủ mọi cách tránh mặt. Để không cho Junsu cơ hội trò chuyện, Linh đã nghỉ phép và trốn ở nhà. Quang – cậu em cùng làm chung với Linh thay cô mang thức ăn lên cho Junsu và bị anh chàng gạn hỏi. Tức giận trước thái độ của Junsu, Quang đã mắng anh một trận và vô tình tiết lộ chuyện Linh bị tổn thương bởi tin nhắn chia tay của Junsu 5 năm trước. Lúc này, Junsu vô cùng ngỡ ngàng vì anh không hề gửi tin nhắn chia tay nào cho Linh.
Ảnh tuổi thanh xuân nhã phương và kang tae oh giải tỏa hiểu lầm 4
Trong tập 30 của "Tuổi thanh xuân", Junsu vô tình biết được câu chuyện về tin nhắn chia tay 5 năm trước
Đến cuối phim, nhờ sự giúp sức của Quang và Sung Jae, Junsu đã tường tận chân tướng sự việc. Thì ra 5 năm trước, Miso đã lén lấy điện thoại của Junsu để nhắn cho Linh. Nội dung tin nhắn này là muốn Linh an phận ở Việt Nam để Junsu yên lòng trở thành một ngôi sao nổi tiếng. Khi đối chấp “3 mặt một lời” với Linh và Miso, Junsu vô cùng tức giận. Anh nhìn Miso như người xa lạ dù cô nàng yếu ớt giải bày rằng mình không liên quan đến vụ việc này.
Ảnh tuổi thanh xuân nhã phương và kang tae oh giải tỏa hiểu lầm 2

Ảnh tuổi thanh xuân nhã phương và kang tae oh giải tỏa hiểu lầm 3
Junsu nổi giận với Miso khi biết rõ những chuyện mà Miso đã làm với Linh
Ảnh tuổi thanh xuân nhã phương và kang tae oh giải tỏa hiểu lầm 5
Hiểu lầm giữa Junsu và Linh nay đã có lời giải đáp
Ở một diễn biến khác, Khánh liên tục ép Linh phải cưới mình. Khánh tận dụng sự tin tưởng của bố mẹ Linh để gây áp lực cho cô. Bố mẹ Linh vì yêu mến Khánh nên cũng tán đồng chuyện gả Linh cho Khánh. Bi kịch là Linh không hề được bố mẹ hỏi qua ý kiến là có chịu làm vợ Khánh hay không.
Ảnh tuổi thanh xuân nhã phương và kang tae oh giải tỏa hiểu lầm 1
Khánh (Hồng Đăng) liên tục tìm cách bắt Linh phải cưới mình

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn