Top 10 sao Việt ‘mất mặt’ vì bị bóc mẽ ‘đồ mượn’

Thứ sáu, 03/04/2015, 07:12
Khánh My, Angela Phương Trinh, Lý Nhã Kỳ, Ngọc Trinh… là top những sao Việt từng bị bóc mẽ vì mượn đồ người khác làm của mình.
Chân dài Khánh My
Gần đây nhất, trong buổi công chiếu bộ phim Fast&Furious 7, Khánh My gây chú ý và vô cùng nổi bật khi lái siêu xe 12 tỷ đến sự kiện. Điều này chẳng có gì đáng nói nếu như "chân dài" không bị vạch trần đây không phải xe mua mà lạ xe mượn (thuê) từ một trung tâm phục vụ xe cưới hỏi với giá 11 triệu/ 4 tiếng.
Top 10 sao Viet ‘mat mat’ vi bi boc me ‘do muon’-hinh-anh-1
Ngay sau đó, Khánh My đã lên tiếng và cho biết rằng mình chưa bao giờ khẳng định đây là xe mua. Cô cho biết thêm, vì quá yêu thích bộ phim Fast& Furious 7 nên đã chuẩn bị kỹ càng mọi thứ sao cho phù hợp để đến sự kiện. Ban đầu, người đẹp dự tính sẽ tự đi xe của mình nhưng được người bạn khuyên hãy lái chiếc Bentley cho phù hợp, thế nên Khánh My đã gật đầu đồng ý. Mặc dù đã giải thích rõ ràng nhưng hiện tại với cư dân mạng, Khánh My đã trở thành người đẹp thích khoe của “mượn”.
Top 10 sao Viet ‘mat mat’ vi bi boc me ‘do muon’-hinh-anh-2
Ngọc Trinh
Nữ hoàng áo tắm cũng không ít lần bị bóc mẽ chuyện nói dối hay “thùng rỗng kêu to”, nhưng lần đáng nhớ nhất là khi cô đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình với một đoạn status khá dài chứa đầy tâm trạng ám chỉ về chuyện muốn thử cảm giác yêu xa là như thế nào, người yêu xa hẳn sẽ phải chịu vô vàn khó khăn. Thế nhưng, chính dòng tâm sự này lại vô tình bị fan "bóc mẽ" bằng chứng cho sự giả dối của Ngọc Trinh.
Top 10 sao Viet ‘mat mat’ vi bi boc me ‘do muon’-hinh-anh-3
Bởi trước đó, Ngọc Trinh luôn chia sẻ việc cô đang yêu một đại gia người Singapore. Điều đó có nghĩa, cô đã yêu xa từ trước đến nay. Chính vì vậy, tâm sự muốn thử cảm giác này của cô lập tức bị cư dân mạng cho rằng cô đã từng có "người yêu trong tưởng tượng ở Singapore".
Top 10 sao Viet ‘mat mat’ vi bi boc me ‘do muon’-hinh-anh-4
Angela Phương Trinh
Angela Phương Trinh được mọi người biết đến với những lần nói dối đến “bẽ mặt”. Từ chuyện khai gian tuổi để “cặp” đại gia, chuyện học hành đến chuyện tình cảm riêng tư như đại gia sẳn sàng chi 20.000 USD (hơn 400 triệu đồng) để được gặp mặt cô 20 phút, hay chuyện nói dối đi quay quảng cáo ở Singapore…
Top 10 sao Viet ‘mat mat’ vi bi boc me ‘do muon’-hinh-anh-5
Đặc biệt là câu chuyện “đồ mượn” của cô khiến nhiều người thất vọng khi xuất hiện tại sự kiện vào đầu năm 2013, Angela Phương Trinh đã lái chiếc BMW 523i đi ăn kem cùng em gái. Được biết, vào thời điểm đó chiếc siêu xe có trị giá 2 tỷ đồng, trước đó "bà mẹ nhí" nhiều lần úp mở về việc sẽ tự thưởng xế hộp cho bản thân mình. Dù không hoàn toàn khẳng định siêu xe 2 tỷ do chính mình mua nhưng cô cũng úp mở về chuyện đã tậu nó. Tuy nhiên, ít lâu sau đó Angela Phương Trinh bị phát hiện đây không phải xe "nữ hoàng thị phi" mà là của vị đại gia nào đó đem lòng mến mộ cô.
Top 10 sao Viet ‘mat mat’ vi bi boc me ‘do muon’-hinh-anh-6
“Người đẹp không tuổi” Diễm My
"Người đẹp không tuổi" Diễm My từng có thời gian hay tổ chức tiệc ở trên chiếc du thuyền đáng giá hàng chục tỷ. Và đã nhiều lần khi được hỏi về chiếc du thuyền, người đẹp trả lời rằng đó là tài sản của chồng, của công ty và chị được quyền sử dụng. Bởi vậy, nhiều người đinh ninh rằng chiếc du thuyền triệu đô này cũng nằm trong khối tài sản khổng lồ của vợ chồng mỹ nhân.
Top 10 sao Viet ‘mat mat’ vi bi boc me ‘do muon’-hinh-anh-7
Tuy nhiên, ít lâu sau sự việc được ngã ngũ và chủ sở hữu chiếc du thuyền này được làm rõ là của đại gia khác. Diễm My chỉ thỉnh thoảng “mượn” chiếc du thuyền này để sử dụng cho một số cuộc vui với đồng nghiệp trong showbiz.
Top 10 sao Viet ‘mat mat’ vi bi boc me ‘do muon’-hinh-anh-8
Thủy Tiên
Thủy Tiên là nữ ca sỹ sở hữu phong cách thời trang gợi cảm cùng những món hàng hiệu đắt tiền. Một trong những món hàng hiệu từng gây tranh cãi của cô chính là chiếc đồng hồ hình rắn có giá trị lên đến 4 tỷ đồng. Tuy nhiên, chủ boutique Luxury Sài Gòn – nơi bán những loại đồng hồ xa xỉ nhất đã bất ngờ chia sẻ về hình ảnh, thông tin và giá bán của chiếc đồng hồ hình con rắn quấn 7 vòng của Thủy Tiên với giá chỉ 2,75 tỷ.
Top 10 sao Viet ‘mat mat’ vi bi boc me ‘do muon’-hinh-anh-9
Ngay lập tức, thông tin này đã khiến mọi người bất ngờ vì giá trị thực của chiếc đồng hồ Thủy Tiên từng đeo không như những gì cô chia sẻ. Tuy nhiên, chiếc đồng hồ này cũng bị cho là “đồ mượn” của cửa hàng. Bên cạnh đó, cô cũng nhiều lần được cho là mượn xe sang để đi dự tiệc.
Top 10 sao Viet ‘mat mat’ vi bi boc me ‘do muon’-hinh-anh-10
Quỳnh Nga
Cá sấu chúa Quỳnh Nga cũng từng bị một phen bẽ bàng liên quan đến việc mượn xe. Nữ ca sĩ từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi lái siêu xe trị giá 4 tỷ đồng xuống phố và chia sẻ rằng đây là chiếc xe cô tự mua sau nhiều năm đi diễn. Ngay sau đó, chiếc xe của Quỳnh Nga bị tố là xe đi mượn và hình ảnh nữ ca sĩ đã bị ảnh hưởng nhiều sau sự việc này.
Top 10 sao Viet ‘mat mat’ vi bi boc me ‘do muon’-hinh-anh-11
Quế Vân
Xuất hiện tại một sự kiện, ca sĩ Quế Vân đã khiến không ít người phải “choáng váng” trước sự giàu có và độ chơi của người đẹp này khi cô bước xuống từ chiếc xe Rolls - Royce Phantom có giá khoảng 20 tỷ đồng mới mua và còn chưa gắn biển số xe. Nhiều người tưởng rằng, chiếc Rolls - Royce Phantom này do cô mới “tậu” nên chưa kịp đăng ký và gắn biển số.
Top 10 sao Viet ‘mat mat’ vi bi boc me ‘do muon’-hinh-anh-12
Tuy nhiên, chỉ ít ngày sau khi báo chí đồng loạt đưa tin và hình ảnh cô ca sĩ này cùng chiếc xe Rolls – Royce Phantom 20 tỷ, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về sự giàu có của cô và nghi ngờ cô nàng có đại gia 'chống lưng' nên mới có tiền mua xe đắt tiền đến thế. Nhưng sự thật đằng sau câu chuyện xa hoa đó của Quế Vân lại khác hoàn toàn. Sau khi điều tra, cư dân mạng ngỡ ngàng khi biết đây chỉ là chiếc xe Quế Vân mượn từ showroom.
Lý Nhã Kỳ
Lý Nhã Kỳ thuộc Top sao Việt liên tục khiến công chúng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Cô từng gây xôn xao với thông tin sang tận Pháp sắm hàng hiệu. Quả thật, với túi tiền cũng như độ chơi của cô Kỳ, việc cô sang Pháp, Mỹ hay Trung Đông sắm đồ cũng chỉ là chuyện nhỏ. Tuy nhiên, chuyện lớn ở đây lại là khi cư dân mạng phát hiện ra dường như "nước Pháp" cô tới mua đồ lại tọa lạc tại... phố Tàu.
Top 10 sao Viet ‘mat mat’ vi bi boc me ‘do muon’-hinh-anh-13
Sau đó, trước sức ép dư luận, Lý Nhã Kỳ cho biết phóng viên đã có sự nhầm lẫn. Bản thân cô đã không đến Pháp thử đồ mà là mua sắm tại Thượng Hải.
Lý Nhã Kỳ còn từng bị mất mặt khi chuyện đóng phim vất vả tại Hollywood cách đây một thời gian dài. Trở về sau khi tham gia bộ phim, cô đã tổ chức hẳn một buổi họp báo để công bố vai diễn khó trong phim Mỹ, "đòi hỏi diễn xuất từ hành động đến ánh mắt".
Trong buổi họp báo này, Lý Nhã Kỳ tâm sự rằng, cô cảm thấy rất hồi hộp và đã chuẩn bị chu đáo những yếu tố cần thiết như phong cách, khả năng diễn xuất, ngoại ngữ cho vai diễn. Để đóng vai này, cô đã phải làm việc cật lực suốt 13 ngày, từ 6 giờ sáng đến tận khuya. Ngoài ra, cô còn phải điều trị chấn động tâm lý vì tiếng nổ và bị chấn thương do một mảnh pháo bay vào mắt... Tuy nhiên khi phim ra mắt, khán giả gần chết đứng khi Lý Nhã Kỳ chỉ xuất hiện trong vài tích tắc.
Top 10 sao Viet ‘mat mat’ vi bi boc me ‘do muon’-hinh-anh-14
Tùng Lâm
Ca sĩ Tùng Lâm khá lặng lẽ trong hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên anh từng gây sốc với dư luận khi bất ngờ khoe nhà trăm tỉ. Theo thông tin được biết, ngôi nhà của Tùng Lâm tọa lạc tại khu Q.1 đắt giá nhất Sài thành, trong nhà đều là những "của hiếm, vật lạ" mà không phải ai có tiền cũng sở hữu được. Nhưng cuối cùng, anh chàng cũng bị phát hiện đây chỉ là nhà "mượn" chứ không phải nhà của mình.
Top 10 sao Viet ‘mat mat’ vi bi boc me ‘do muon’-hinh-anh-15
Và cũng chẳng ai lại nghĩ rằng, một người nghệ sĩ lại có thể tự “nhận vơ” ngôi biệt thự sang trọng, đắt tiền của người khác thuộc quyền sở hữu của gia đình mình. Chính Tùng Lâm sau đó công khai tin tức trên mạng cho biết đây chỉ là biệt thự của ông bầu anh mà thôi. Bố mẹ Tùng Lâm cũng không thuộc hàng danh giá, cả hai đều đang sống bình dị ở quê.
Top 10 sao Viet ‘mat mat’ vi bi boc me ‘do muon’-hinh-anh-16
Ngọc Tình
Ngọc Tình từng lao đao vì mượn một spa chăm sóc sắc đẹp của quản lý để chụp hình lên báo và “nhận bừa” là nhà của mình.
Top 10 sao Viet ‘mat mat’ vi bi boc me ‘do muon’-hinh-anh-17
Top 10 sao Viet ‘mat mat’ vi bi boc me ‘do muon’-hinh-anh-18
Theo Motthegioi

Các tin cũ hơn