Vì sao Isaac là 'của hiếm' trong showbiz Việt?

Thứ tư, 01/04/2015, 14:57
Hồ Ngọc Hà phải thốt lên "Sao lại có người đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi như Isaac" khi chứng kiến những phần trình diễn của thủ lĩnh nhóm 365.

Chàng trai đa tài

Trước khi bước chân vào showbiz, Isaac tốt nghiệp Đại học Cần Thơ với vị trí thủ khoa. Từng lọt vào top 60 của chương trình Vietnam Idol (mùa giải 2007) nhưng giọng ca sinh năm 1988 chỉ thực sự được nhiều khán giả biết tới khi gia nhập nhóm 365 của "bà bầu" Ngô Thanh Vân.

Với gương mặt điển trai, vũ đạo bắt mắt và hát live tốt, Isaac nhanh chóng gây được chú ý. So với các thành viên còn lại, anh chàng trưởng nhóm này có sức hút lớn hơn.

Ngoài ca hát, thủ lĩnh nhóm 365 còn khẳng định tài năng trong các lĩnh vực khác như dẫn chương trình cho một kênh truyền hình, đóng phim. Vai diễn của anh trong Gia sư nữ quái được đánh giá khá cao. Dù phải đóng cạnh Trấn Thành - một diễn viên chuyên nghiệp, có duyên, nhưng diễn xuất của Isaac vẫn rất tự tin và hút khán giả.

Chàng trai gốc Cần Thơ từng đoạt giải nhì tại cuộc thi hát IMTA, lọt vào top 10 Fashion Print Model và top 10 Commercial Runway Model do Hiệp hội tài năng và người mẫu quốc tế tổ chức tại New York vào tháng 8/2013.

Vì sao Isaac là 'của hiếm' trong showbiz Việt?

Isaac là một trong những cái tên được chú ý nhất cuộc thi The Remix

Tới khi tham gia The Remix, Isaac vụt sáng với vai trò ca sĩ hát solo. Anh được coi là một trong những ứng viên cho ngôi vị quán quân cùng với Sơn Tùng M-TP.

Tuy nhiên, nếu Sơn Tùng luôn mang lại cảm giác thấp thỏm cho ban giám khảo cũng như khán giả bởi phong độ thất thường, việc đột nhiên vắng mặt trong buổi tổng duyệt và cuối cùng là bỏ thi vì lý do sức khỏe thì Isaac lại tạo sự an tâm.

Các phần trình diễn của học trò Ngô Thanh Vân được chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng. Hồ Ngọc Hà và Lưu Thiên Hương đều có chung nhận định, cùng với Sơn Tùng M-TP, Isaac là "của hiếm" trong showbiz Việt hiện nay."Nữ hoàng giải trí" cho biết thêm, gặp nhau trong những lần đi diễn, nam ca sĩ để lại trong cô ấn tượng: "Sao lại có người đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi tới thế". Giọng ca Em không cần anh nhận định, Isaac có thể hát tốt nhiều dòng nhạc, hình ảnh trên sân khấu rất biến hóa.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương đồng quan điểm với ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Sau khi chứng kiến phần trình diễn của thí sinh này trong live show 6 The Remix, cô tỏ ý khâm phục: "Dù ngồi, nằm hay đạp xe, Isaac đều làm chủ được giọng hát. Hiện nay, hiếm có ca sĩ nào vừa hát hay, vừa có vũ đạo đẹp mắt như Isaac".

Những tố chất để Isaac tỏa sáng

Khi Isaac tham gia The Remix, nhiều khán giả rất bất ngờ. Trước đó, Ngô Thanh Vân và công ty Cát Tiên Sa được cho là xảy ra mâu thuẫn khi "đả nữ" là thí sinh Bước nhảy hoàn vũ mùa đầu. Chính vì thế, dù là quán quân nhưng cô không bao giờ xuất hiện trong các sự kiện thuộc khuôn khổ cuộc thi cũng như các sự kiện do công ty trên tổ chức.

Trong một lần trao đổi với Zing.vn, Ngô Thanh Vân tiết lộ, Isaac có tham khảo ý kiến của cô trước khi nhận lời tham gia Hòa âm Ánh sáng. Cô đưa ra một vài lời khuyên nhưng cuối cùng vẫn tôn trọng quyết định của học trò.

Trong suốt 8 live show của The Remix, có những đêm, Isaac trình diễn rất thành công. Anh nhận được sự đánh giá cao của các giám khảo cũng như bình chọn của nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, không ít lần vị trí của nam ca sĩ trong cuộc thi bị đe dọa. Ngô Thanh Vân cũng như đồng nghiệp trong nhóm 365 lên tiếng thể hiện sự bức xúc. Nhiều khán giả đặt ra nghi vấn, phải chăng, Isaac bị "dìm hàng"?

Trong khi đó, thủ lĩnh nhóm 365 lại rất bình tĩnh. Anh luôn khẳng định, việc không đạt được thứ hạng cao có thể là do phần trình diễn của anh và ê-kíp chưa chạm tới trái tim của khán giả cũng như chinh phục được ban giám khảo. Isaac cho biết thêm, anh sẽ nỗ lực hơn nữa để có được những phần trình diễn hoàn hảo. Sự cầu thị của nam ca sĩ tạo được nhiều thiện cảm đối với người xem.

Vì sao Isaac là 'của hiếm' trong showbiz Việt?

Isaac luôn có những phần trình diễn đầy biến hóa

Ngoài tài năng, tinh thần cầu thị, thành viên nhóm còn sở hữu nhiều tố chất của một ngôi sao. Nhạc sĩ Lưu Thiên từng khen Isaac có "thần thái rất cuốn hút". Trao đổi với Zing.vn, Ngô Thanh Vân cho biết, ngay lần đầu nhìn tiếp xúc, cô nhận thấy Isaac có phong thái của người "nổi bật giữa đám đông". Sau này, khi bước chân vào showbiz, nam ca sĩ luôn có ý thức biến bản thân trở nên khác biệt và thu hút sự chú ý của khán giả.

"Isaac biết rất rõ lợi thế, điểm mạnh của mình ở đâu để phát huy" - Ngô Thanh Vân nói.

Ngôi sao phim Hai cô tiên cho hay, khi mới lập nhóm 365, Isaac yếu thế hơn cả. Với nghệ thuật, anh gần như là con số 0 trong khi các thành viên khác đều đã tham gia vào showbiz một thời gian. Vì thế trong lúc tập luyện, Isaac phải nỗ lực nhiều hơn các bạn, từ hát, nhảy, diễn xuất, ngay cả giọng nói cũng được điều chỉnh phù hợp.

Ngô Thanh Vân nhớ lại, khi mới lập nhóm 365, Isaac chưa quen với những động tác nhảy mạnh mẽ và dứt khoát nên thường bị người dạy vũ đạo nhắc nhở, bản thân cô cũng có chút không hài lòng với cậu học trò. "Isaac biết hạn chế đó nên lao vào tập ngày tập đêm, rảnh lúc nào là tập lúc đó. Không chỉ tập cùng các thành viên, cậu ấy còn tập một mình trước gương và không ít lần va vào kính phòng tập. Tôi rất ấn tượng với sự kiên trì và quyết tâm của Isaac".

"Bà bầu" của nhóm 365 đánh giá: "Isaac học hỏi rất nhanh và quyết tâm cao, lập trường vững chắc và là một người thông minh, khéo léo trong cách cư xử và phát ngôn". Chính vì thế, cô chưa bao giờ thấy hối hận khi chọn anh làm trưởng nhóm 365.

Isaac được Ngô Thanh Vân tin tưởng giao vị trí trưởng nhóm 365.

MC Nguyên Khang - người có thời gian tiếp xúc với Isaac trong suốt thời gian cuộc thi The Remix diễn ra cho hay, anh rất ấn tượng với cách cư xử của nam ca sĩ: "Trong các buổi tập chương trình, Isaac đến rất đúng giờ. Sau khi tập xong, bạn ấy luôn ngồi quan sát các đội khác để học tập, rút kinh nghiệm".

Theo tiết lộ của MC này, trong hậu trường, thành viên nhóm 365 luôn chào hỏi mọi người: "Hành động này tuy nhỏ nhưng tôi ít thấy ca sĩ khác làm, có lẽ vì họ nghĩ không cần thiết. Chào hỏi là phép lịch sự cơ bản nhưng gây thiện cảm tốt với mọi người".

Trong live show 8 của The Remix, khi đang dẫn chương trình, điện thoại của Nguyên Khang bất ngờ rơi xuống sân khấu, Isaac cúi xuống nhặt giúp anh. Hành động này khiến chàng MC sinh năm 1984 rất cảm kích.

"Có một câu nói mà tôi rất thích: Gieo tính cách gặt số phận. Tôi mong Isaac sẽ tiếp tục phát huy để tiến xa hơn trong sự nghiệp" - Nguyên Khang nói.

Theo Zing

Các tin cũ hơn