Người mẫu gốc Việt khóc nghẹn khi kể về Chris Brown

Thứ bảy, 28/03/2015, 18:09
Karrueche Trần không cầm được nước mắt khi nhắc về mối quan hệ 4 năm đầy sóng gió với chàng ca sĩ da màu.

Hồi giữa tháng 3, người mẫu gốc Việt bất ngờ phát hiện đã bị chính người tình của mình lừa dối trong suốt một thời gian dài. Thông tin chàng ca sĩ da màu Chris Brown có con rơi 9 tháng tuổi với một cô bạn đã quen biết từ lâu tràn ngập trên mặt báo. Sự xuất hiện bất ngờ của đứa bé không chỉ làm chấn động giới truyền thông mà còn làm tổn thương sâu sắc Karrueche Trần.

Anh2-9366-1427518520.jpg

Karrueche nghẹn ngào khi thổ lộ về những chuyện đã qua.

Hai tuần sau khi chia tay Chris, Karrueche quyết định trải lòng về những đắng cay tủi hổ mà cô chịu đựng trong suốt 4 năm yêu đương. Xuất hiện trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình OWN, cô kể về cảm xúc của mình khi biết tin Chris làm lành với Rihanna hồi năm 2013: "Tôi đã không muốn tin. Tôi tự huyễn hoặc bản thân đó là một kiểu tình bạn, tình bạn giữa nam và nữ. Nhưng sự thực không phải thế". Khoảnh khắc đó, Karrueche hiểu ra rằng, cô không phải người phụ nữ duy nhất có mặt trong cuộc đời của Chris.

Năm 2009, Chris và Rihanna đường ai nấy đi sau khi anh chàng xuống tay đánh đập dã man nữ ca sĩ. Tuy nhiên, đến năm 2013, giọng ca đến từ Barbados lên tiếng thừa nhận đã tái hợp với "người tình vũ phu" trong khi Chris mới hẹn hò người mẫu gốc Việt được hơn 1 năm. Trước đó, anh tuyên bố với báo giới: "Tôi đã quyết định trở lại thời độc thân để tập trung vào sự nghiệp. Tôi yêu Karrueche rất nhiều nhưng tôi không muốn thấy nỗi đau của cô ấy bởi tình bạn của tôi với Rihanna". Hai chữ "tình bạn" như gáo nước lạnh đầu dội thẳng vào mặt Karrueche.

Cuộc tình tay ba không dừng lại ở đó. Ít lâu sau, Rihanna và Chris lại mỗi người mỗi ngả và Karrueche yêu đuối chấp nhận tha thứ mọi lỗi lầm của bạn trai. Giải thích cho những lần chia tay rồi tái hợp liên miên, cô nói: "Tôi muốn yêu anh ấy bởi đó là điều mà anh ấy cần. Chris cần tình yêu. Tôi biết điều đó vì quãng thời gian 4 năm đủ để tôi hiểu anh ấy muốn gì".

Anh3-4214-1427518520.jpg

Suốt 4 năm yêu đương, Chris không chỉ quay lại với tình cũ mà còn có con riêng với người khác.

Lòng bao dung của một cô gái chỉ có giới hạn, sự việc Chris có con rơi chính là giọt nước tràn ly đối với mối quan hệ của hai người. Karrueche chính thức tuyên bố không muốn nhìn mặt nam ca sĩ thêm một lần nào nữa. Và cô cũng không phải là người duy nhất bị sốc về vụ việc này, theo nguồn tin trên HollywoodLife, Rihanna đã phải đọc đi đọc lại tin tức này đến bốn lần.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Time, khi được hỏi về mối quan hệ rắc rối trước đây, Riri thừa nhận: "Tôi từng yêu phải một con quái vật". Nữ ca sĩ ví chuyện tình của mình giống như hai nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Beauty and The Beast.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn