Đặt Hồng Đăng và Kang Tae Oh “Tuổi thanh xuân” lên "bàn cân"

Thứ bảy, 28/03/2015, 08:47
Cùng so sánh xem nhân vật của Hồng Đăng và Kang Tae Oh trong "Tuổi thanh xuân", ai là người phù hợp với Nhã Phương hơn.
Cùng với nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên trẻ đẹp, phim truyền hình hợp tác Việt – Hàn Tuổi thanh xuân ngày càng chứng tỏ sức hấp dẫn của mình đối với khán giả màn ảnh nhỏ. Dù chỉ còn khoảng 8 tập nữa là phim sẽ kết thúc nhưng mối quan hệ tay ba giữa Khánh (Hồng Đăng), Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) vẫn chưa có dấu hiệu “đi đến hồi kết”. Nhân vật Linh đang phải đứng trước quyết định khó khăn là lựa chọn yêu Khánh hoặc Junsu. Ai là người xứng đáng và phù hợp với Linh hơn? Cùng đặt Khánh và Junsu lên bàn cân để xem họ có những điểm gì nổi bật.
Ảnh Tuổi thanh xuân so sánh Hồng Đăng Kang Tae Oh 2
Mối quan hệ tay ba của Khánh - Linh - Junsu đang thu hút nhiều sự chú ý của các khán giả yêu mến phim Tuổi thanh xuân
1. Gia thế
Khánh: Nhân vật Khánh của Hồng Đăng có gia thế khá phức tạp. Bố Khánh là người Hàn Quốc, trong một lần sang Việt Nam công tác, ông đã gặp mẹ Khánh và đem lòng yêu thương. Sau khi sinh ra Khánh, bố Khánh trở về Hàn Quốc và bỏ mẹ con anh ở lại Việt Nam. Không may, ông đã mất trong 1 tai nạn giao thông. Mẹ Khánh ở Việt Nam không hay tin nên vẫn mòn mỏi đợi chờ và cuối cùng mất vì bệnh nặng. Ít lâu sau, Khánh được chuyển sang sống cùng những người bà con. Tuổi thơ bất hạnh cùng với nỗi đau bị bố bỏ rơi đã dày vò Khánh suốt quãng đời tuổi trẻ. Khánh quyết tâm học thật tốt để có cơ hội qua Hàn Quốc tìm bố.
Ảnh Tuổi thanh xuân so sánh Hồng Đăng Kang Tae Oh 9
Hồng Đăng trong vai Khánh
Junsu: Nhân vật Junsu của Kang Tae Oh thì hoàn toàn khác biệt. Junsu sinh ra và lớn lên trong một gia đình khá hạnh phúc, có bố mẹ và em gái Jun Hee. Bố Junsu là công chức bình thường, mẹ làm nội trợ. Bố mẹ Junsu đặc biệt là người hiểu chuyện và tốt bụng. Dù nhà không rộng nhưng bố mẹ Junsu vẫn cho các du học sinh Việt Nam đến ở trọ. Không những thế, bố mẹ Junsu còn sẵn sàng cho các du học sinh ở ghép chung phòng với con cái của mình. Tất cả mọi chuyện Junsu muốn làm đều được bố mẹ ủng hộ hết lòng. Bố mẹ cậu không bao giờ ép uổng hay gây áp lực cho Junsu.
Ảnh Tuổi thanh xuân so sánh Hồng Đăng Kang Tae Oh 8
Kang Tae Oh trong vai Junsu
2. Sự nghiệp
Khánh: Khánh vốn là một người cực kỳ thông minh và tài giỏi. Từ khi còn là sinh viên, Khánh đã nổi bật hơn những người xung quanh. Nhờ vào năng khiếu và sự nỗ lực, Khánh đã nhanh chóng đạt được thành công. Anh được mọi người xung quanh biết đến như một đạo diễn trẻ tài đức vẹn toàn, sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của Khánh với giới làm phim là không thể bàn cãi. Những tác phẩm điện ảnh Khánh làm ra không chỉ gây được tiếng vang mà còn mang đến cho anh nguồn thu nhập khổng lồ.
Ảnh Tuổi thanh xuân so sánh Hồng Đăng Kang Tae Oh 1
Junsu và Khánh đều có những điểm nổi bật riêng
Junsu: Cũng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng Junsu lại có được thành công khá khác biệt so với Khánh. Junsu là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng đang lên với hàng triệu fan hâm mộ trên khắp thế giới. Junsu đam mê âm nhạc và có khả năng nhảy múa hơn người. Không những thế, Junsu còn có khả năng sáng tác ca khúc. Nổi tiếng và giàu có là thế song Junsu không có được sự tự do như Khánh.
Bên cạnh Junsu luôn có quản lý Sung Jae và trưởng phòng Miso. Nhất cử nhất động của Junsu đều phải thực hiện theo lệnh của công ty. Đặc biệt, anh chàng cũng không được có bạn gái, không được thoải mái công khai chuyện gia đình với mọi người. Chính điều này đã vô tình làm Linh rời xa Junsu, vì nếu thoải mái công khai yêu Junsu, Linh sẽ gián tiếp làm sự nghiệp của Junsu bị ảnh hưởng.
3. Tính cách:
Khánh: Ở Khánh vừa có sự thông minh, mưu mẹo vừa có sự quyết đoán và bản lĩnh. Khánh là mẫu đàn ông thích hợp cho các cô gái muốn lấy làm chồng. Giàu có, thành đạt, trẻ tuổi mà lại còn đẹp trai. Tuy nhiên, bên trong vẻ ngoài đạo mạo ấy lại là một anh chàng với nội tâm từng bị tổn thương sâu sắc. Khánh luôn sống trong nỗi sợ hãi thiếu thốn tình thương.
Tuổi thơ bất hạnh và những vết cắt đớn đau về bố đã làm Khánh gần như mất niềm tin vào cuộc sống. Anh chỉ tìm được nụ cười khi ở bên Linh. Nhờ có Linh – cô gái rắc rối luôn làm phiền người khác mà Khánh mới tạm rũ bỏ lớp vỏ xù xì bên ngoài của mình.
Ảnh Tuổi thanh xuân so sánh Hồng Đăng Kang Tae Oh 5
Junsu: Junsu là mẫu đàn ông thẳng thắn, nhiệt tình và ấm áp. Junsu luôn mang đến cho người khác nụ cười vui vẻ vì những trò đùa tinh nghịch cậu bày ra. Tuy nhiên, Junsu cũng rất cố chấp và ngang bướng. Trong những tập đầu của Tuổi thanh xuân, chính Junsu là người hành hạ Linh nhiều nhất. Chỉ vì muốn trả đũa Linh vụ tụt quần giữa đám đông, Junsu đã không tiếc công gây rắc rối cho cô nàng. Linh khổ sở đến mức suýt bị bố mẹ bắt rời khỏi Hàn Quốc để về lại Việt Nam. Về sau, khi đã dần cảm mến Linh, Junsu mới dần thay đổi.
Ảnh Tuổi thanh xuân so sánh Hồng Đăng Kang Tae Oh 6
4. Tình cảm dành cho Linh:
Khánh: Khánh có tình cảm với Linh từ khi cả hai còn du học ở Hàn Quốc. Ban đầu, Khánh chỉ xem Linh như em gái, tuy nhiên, về sau thái độ của anh đối với Linh càng khác dần. Điều bất hạnh của Khánh là anh đã phát hiện ra tình cảm quá trễ. Chỉ vì mải lo tìm kiếm người bố bị mất tích mà anh đã cố lẩn tránh tình cảm của mình. Đến khi Linh bắt đầu hẹn hò Junsu, Khánh mới đau đớn nhận ra sai lầm của mình. Nếu Khánh nhận ra tình cảm và tỏ tình với Linh sớm hơn, có thể mọi chuyện sau này đã đổi khác.
Ảnh Tuổi thanh xuân so sánh Hồng Đăng Kang Tae Oh 4
Junsu: Junsu hẹn hò với Linh được một thời gian trước khi cô nàng quyết định về Việt Nam để giúp đỡ  gia đình. Tuy thời gian hẹn hò không lâu nhưng tình cảm Junsu dành cho Linh là không hề nhỏ. Anh chàng sáng tác ca khúc mới cho Linh, hứa hẹn với Linh là sẽ nhảy múa chỉ vì riêng cô. Khi Linh đột ngột nói lời chia tay, Junsu vô cùng đau khổ. Junsu thậm chí đã đến Việt Nam để tìm gặp Linh.
Đối với Junsu, Linh là người con gái tuyệt vời nhất, đáng để anh yêu và hy sinh thân mình nhất. Tuy nhiên, Junsu vẫn còn vướng bận thân phận ca sĩ thần tượng mà chưa thể đến bên Linh trọn vẹn. Một điều khó khăn với Junsu là ca sĩ thần tượng thì không được phép yêu đương. Nếu Junsu hẹn hò với Linh vào thời điểm này, anh chàng có khả năng lớn là bị mất fan. Đồng thời, danh tiếng và sự nghiệp vất vả xây dựng bấy lâu cũng có nguy cơ tan vỡ.
Ảnh Tuổi thanh xuân so sánh Hồng Đăng Kang Tae Oh 7
Đặt lên bàn cân so sánh Junsu và Khánh, mỗi khán giả sẽ có một lựa cho riêng mình. Sẽ rất khó khăn nếu nhận xét giữa Khánh và Junsu, ai mới là người nổi trội và phù hợp với Linh hơn. Tuy nhiên, nhà sản xuất Tuổi thanh xuân đã tiết lộ rằng, sẽ lấy ý kiến của số đông khán giả, nếu nhân vật nào được lòng khán giả hơn thì sẽ... cho Linh đến với người ấy.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích