Dương Triệu Vũ: 'Gọi tôi là người yêu Mr. Đàm cũng được'

Thứ bảy, 28/03/2015, 08:22
Nam ca sĩ phát ngôn thẳng thắn trong buổi họp báo album mới.

Chiều 27/3, Dương Triệu Vũ họp báo giới thiệu album mới Ta đã có bao mùa nhớ. Trước đó vài ngày, ca sĩ bật mí, anh sẽ chia sẻ về những cuộc tình đã qua trong album này khiến nhiều người tò mò. Dư luận từng cho rằng giữa Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ đặc biệt, nên không ít người chờ đợi giọng ca Tỉnh mộng sẽ tiết lộ chuyện này trong họp báo.

1-JPG-7478-1427454043.jpg

Dương Triệu Vũ bảnh bao trong họp báo.

Tại cuộc gặp gỡ truyền thông, Dương Triệu Vũ chủ động nhắc đến vấn đề nhạy cảm này, không đợi ai thắc mắc. Anh nói, khi đọc những dòng tâm sự của anh trong cuốn sách ảnh tặng kèm album, nhiều người hỏi thẳng "Những nhân vật người yêu này là trai hay gái". Dương Triệu Vũ không trả lời rõ ràng, chỉ khẳng định, trong âm nhạc anh là người lưỡng tính. Còn chuyện giới tính, Dương Triệu Vũ nói: "Muốn biết thì lên giường, cởi đồ tôi ra".

Dương Triệu Vũ cũng tha thiết mong được xoá bỏ danh xưng "đệ tử Đàm Vĩnh Hưng". Theo Dương Triệu Vũ, Mr. Đàm đã giúp đỡ anh quá nhiều nên gọi anh là người tình, người yêu của Đàm Vĩnh Hưng cũng được, miễn đừng gọi là đệ tử. Ngồi bên dưới, Mr. Đàm phá lên cười trước sự thẳng thắn của đàn em.

Họp báo của Dương Triệu Vũ diễn ra trong không khí rất ấm cúng, gần gũi. Nam ca sĩ lần lượt trình bày những ca khúc trong album mới, còn MC Thuỳ Minh thay anh đọc lên những dòng nhật ký mà anh viết nhiều năm qua. Với Dương Triệu Vũ, mỗi bài hát đều gắn liền với ký ức của một mối tình. Vì vậy, anh hát đầy cảm xúc, có lúc như nấc nghẹn.

Em trai Hoài Linh chia sẻ, trong anh mối tình đầu bao giờ cũng đẹp và tuyệt vời nhất. Đó là lý do anh luôn dành cho nó sự trân trọng, dù nó mang đến cho anh không ít nỗi niềm. Hiện tại, Dương Triệu Vũ bằng lòng với những gì mình đang có, vì hạnh phúc hay đau khổ là do chính anh tạo nên. Đây cũng là lúc cảm xúc của anh tròn trịa, đủ để thoải mái chia sẻ với mọi người.

2-JPG-5567-1427454043.jpg

Dương Triệu Vũ: 'Gọi tôi là nguời yêu Đàm Vĩnh Hưng cũng được, nhưng đừng gọi là đệ tử'.

Khi nghe album Ta đã có bao mùa nhớ của Dương Triệu Vũ, khán giả sẽ hiểu hơn về con người và cách anh yêu. Album có 10 ca khúc đậm chất tự sự, có một số bài mới tinh như Ngày gặp lại, Cầu vồng đêm, Muộn màng, Anh biết...nhưng cũng có những bài cũ như Cà phê một mình, Ta chẳng còn ai..."Đây có lẽ là nơi cất giữ những ký ức của tôi nhiều nhất. Hy vọng khán giả đồng cảm với cảm xúc của từng bài hát tôi đã chọn".

Các bài hát trong album được viết bởi toàn nhạc sĩ tên tuổi như Thái Thịnh, Nguyễn Hải Phong, Phạm Toàn Thắng, Châu Đăng Khoa... và được chính Đức Trí mix. Đặc biệt, Dương Triệu Vũ tặng kèm một album ảnh rất đẹp do Lê Thiện Viễn chụp.

Dương Triệu Vũ khoe, album đã được một người chị thân thiết đặt mua 1.000 bản. Sắp tới, trong chuyến lưu diễn Mỹ, châu Âu và Australia vào tháng 4, anh sẽ mang CD giới thiệu đến khán giả.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn