Nghi án Phan Hiển là bố con trai Khánh Thi?

Thứ năm, 26/03/2015, 17:51
Cộng đồng mạng đang xôn xao về ảnh cưới của kiện tướng dance sport Khánh Thi.

Ngay sau khi hình ảnh được cho là ảnh cưới của Khánh Thi và bạn trai được hé lộ, rất nhiều lời đồn đoán về danh tính của người đàn ông bí mật này đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Bức ảnh được cho là ảnh cưới của Khánh Thi vừa được cư dân mạng chia sẻ.

Nhìn vào bức ảnh, đặc biệt là đôi môi và góc mặt, nhiều cư dân mạng cho rằng đây chính là học trò cưng của Khánh Thi - Phan Hiển (tên thật là Minh Trường).

Dù đã công bố thông tin mang thai bé trai 5 tháng rưỡi nhưng Khánh Thi vẫn chưa một lần lên tiếng chia sẻ về "một nửa" của mình. Chính vì vậy, rất nhiều lới đồn đoán đã được chuyền tai nhau trong suốt thời gian vừa qua.

Khánh Thi và mẹ của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển vẫn để avatar là bức ảnh chụp chung với Khánh Thi khi cả hai cùng xuất hiện tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Trong hầu hết các "status", nam vũ công đều "tag" tên của Khánh Thi.

Rất nhiều cư dân mạng dự đoán người đàn ông bí mật này là Phan Hiển - học trò cưng của Khánh Thi.


Trước đây, Khánh Thi từng có cuộc tình với đại kiện tướng Chí Anh. Sau khi chia tay, cô úp mở chuyện lên xe hoa với đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nhưng sau đó nhanh chóng đường ai nấy đi. Với tin đồn lần này, cả Khánh Thi và Phan Hiển đều chưa lên tiếng xác minh hay phủ nhận.

Theo Thể Thao Ngày Nay

Các tin cũ hơn