Brad Pitt - người sát cánh bên Angelina qua hai cuộc phẫu thuật

Thứ tư, 25/03/2015, 10:50
Trong hai cuộc phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú và buồng trứng của Angelina Jolie, chồng cô đều ở bên cạnh, là nguồn động viên lớn về tinh thần cho nữ diễn viên.

Hôm 14/3, như bất cứ cha mẹ nào, Brad Pitt và Angelina Jolie dành ngày thứ bảy tới sân cỏ cổ vũ trận bóng của hai con gái Zahara và Shiloh. Không ít người ngưỡng mộ hình ảnh giản dị và hạnh phúc của diễn viên 39 tuổi và chồng Brad Pitt. Họ thoải mái cổ vũ hai con và tình cảm bên nhau dưới nắng trời Los Angeles. Brad khoác vai, nắm tay và còn dành cho vợ một nụ hôn.

Hôm 24/3, Angelina Jolie tiết lộ, đó là thời điểm cô đang chờ đợi kết quả siêu âm từ bác sĩ, để biết chắc mình có bị ung thư hay không. "Tôi đã trải qua 5 ngày u ám, tham dự trận bóng của các con, và làm việc để giữ bình tĩnh và tập trung", Angelina Jolie viết trong bài chia sẻ về quyết định cắt bỏ buồng trứng trên New York Times.

brad-2766-1427249294.jpg

Brad Pitt ở bên Angelina Jolie trong cuộc phẫu thuật thứ hai. Ảnh: Flynet.

Ở bên cạnh cô, như trong lần phẫu thuật cắt bỏ cả hai tuyến vú năm 2013, là Brad Pitt. Minh tinh chia sẻ, khi hay tin mình có thể có dấu hiệu ung thư giai đoạn đầu, cô đã gọi điện cho chồng, Brad Pitt, đang ở Pháp, đã lập tức lên máy bay chỉ vài giờ sau đó để trở về nhà.

"Chúng tôi đã trải qua rất nhiều điều cùng nhau. Chúng tôi trở nên gần gũi hơn, điều mà tôi nghĩ sẽ tự nhiên đến sau khi hai người cùng gây dựng một gia đình. Bạn có chung lịch sử. Bạn có người thực sự hiểu mình, và bạn cũng hiểu rõ về họ. Bạn không còn là người tình hay bạn trai - bạn gái của nhau, mà là một gia đình", Angelina Jolie nói về người bạn đời trong cuộc trò chuyện với People năm 2014.

Brad Pitt vẫn chưa lên tiếng về cuộc phẫu thuật lần thứ hai của vợ. Nhưng anh từng chia sẻ với Usa Today về cuộc phẫu thuật đầu tiên, gọi đó là "nguồn cảm hứng đẹp đẽ và đầy cảm xúc", và chia sẻ, điều tự hào nhất của anh là gia đình.

Cắt bỏ buồng trứng và ống dẫn trứng đồng nghĩa Angelina Jolie không thể sinh thêm con. Tuy nhiên, trong bài viết của mình, minh tinh cho biết, cô vẫn cảm thấy mình nữ tính. Angelina Jolie cũng một lần nữa khẳng định, lựa chọn của cô là vì bản thân và gia đình, và cô tin tưởng vào lựa chọn đó. "Các con của tôi sẽ không bao giờ phải nói rằng mẹ của chúng đã qua đời vì ung thư buồng trứng", minh tinh viết.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn