'Nghi án' học trò Hà Hồ cặp kè nữ doanh nhân lớn tuổi

Thứ ba, 24/03/2015, 10:16
Sau sự cố hé lộ caste khủng của Nguyên Vũ, Bùi Caroon liên tục phải nhập viện vì sức khỏe không đảm bảo. Nhưng mới đây, chàng trai này lại xuất hiện tình tứ bên một nữ doanh nhân lớn tuổi đi dạo phố và mua sắm.

Sự cố caste khủng của Nguyên Vũ bị hé lộ, người được nhắc đến nhiều chính là Bùi Caroon. Chính nam ca sĩ này là người tung bản hợp đồng lên mạng khiến cộng đồng được một phen dậy sóng về sự thật nói trên.

Nhưng sau sự cố đó, Bùi Caroon lại bặt vô âm tín trên các mạng xã hội và giới truyền thông. Đó là do Bùi Caroon liên tục phải nhập viện vì sức khỏe không được đảm bảo.

Nữ đại gia này luôn đón ca sĩ trẻ Bùi Caroon mọi nơi

Nữ đại gia này luôn đón ca sĩ trẻ Bùi Caroon mọi nơi

Được biết, trong những ngày Tết Nguyên đán 2015 vừa rồi, nam ca sĩ trẻ đã liên tục chạy show khắp nơi nên tình trạng sức khỏe ngày càng tệ hơn. Chính vì thế Bùi Caroon đã nhập viện ngay sau những ngày xuân. Thông tin này trên một lần nữa được khẳng định bởi chính ca sĩ này.

Tuy nhiên vừa ra viện không lâu, phóng viên đã có dịp bắt gặp nam ca sĩ này đang tình tứ bên một doanh nhân lớn tuổi hơn mình. Nghi án Bùi Caroon đang lái "máy bay" từ trước đó bây giờ đã được hé lộ. Mới đây, Bùi Caroon bị bất ngờ bị bắt gặp đi cùng người tình doanh nhân này.

Nghi án Bùi Caroon cặp kè nữ đại gia lớn tuổi dần hé lộ

Nghi án Bùi Caroon cặp kè nữ đại gia lớn tuổi dần hé lộ

Mặc dù chưa xác định rõ danh tính thật sự của nữ doanh nhân này là ai, nhưng có vẻ đại gia này là người rất giàu có. Cảnh tình tứ mới nhất giữa hai người là khi nữ doanh nhân này đưa xế hộp mui trần của mình cho Bùi Caroon lái để đi dạo chơi và mua sắm cùng nhau.

Nghi án Bùi Caroon lái máy bay bà già đã được xuất hiện từ năm 2014 khi hàng loạt tờ báo đưa tin trước đó. Nam ca sĩ thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với phong cách chỉn chu và không kém phần "sang chảnh" với phương tiện di chuyển là những siêu xe bạc tỷ. Đây là lý do khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ nam ca sĩ đang được nữ đại gia chu cấp.

Bùi Caroon đi bằng xế hộp của nữ đại gia lớn tuổi này

Bùi Caroon đi bằng xế hộp của nữ đại gia lớn tuổi

Bùi Caroon được biết đến là học trò của Hồ Ngọc Hà trong cuộc thi "Giọng hát Việt 2013". Ở những vòng đầu, Hồ Ngọc Hà từng tranh giành quyết liệt với các huấn luyện viên khác để có Caroon trong đội của mình, nhưng nam ca sĩ này không được may mắn nên đã sớm dừng bước.

Một số hình ảnh ghi lại được của Bùi Caroon:

Theo Giadinhvn.vn

Các tin cũ hơn