Công ty quản lý xác nhận Lee Min Ho hẹn hò Suzy

Thứ hai, 23/03/2015, 14:31
Đại diên phía công ty quản lý cho biết Lee Min Ho hẹn hò Suzy được 1 tháng nay và cả hai vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu. Các fan Kpop nói riêng và châu Á nói chung đều tỏ ra vui mừng trước thông tin Lee Min Ho hẹn hò Suzy là thật.

Mới đây, thông tin Lee Min Ho hẹn hò Suzy (Miss A) đang được lan truyền nhanh chóng trong cộng đồng mạng. Tờ Dispatch - chuyên gia khám phá những mối quan hệ của các ngôi sao cũng đã công khai chính thức những hình ảnh để chứng minh điều này.

Rộ tin đồn Lee Min Ho hẹn hò Suzy (Miss A) 12

Rộ tin đồn Lee Min Ho hẹn hò Suzy (Miss A) 12

Bằng chứng Lee Min Ho hẹn hò Suzy

Dispatch cho biết, Lee Min Ho và Suzy đã bí mật qua lại được 2 tháng nay. Vào ngày 10/3, cả hai đã có chuyến sang châu Âu để chụp ảnh. Trong khi Lee Min Ho đến Paris thì Suzy lại sang London. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành xong công việc, Lee Min Ho đã bay tới London để gặp thành viên của Miss A. Ngày 15/3, cánh săn ảnh bắt gặp Lee Min Ho tới khách sạn Waldorf đón Suzy bằng ôtô. Sau đó, cả hai đã cùng nhau tận hưởng chuyến du lịch 3 ngày tại London.

Hiện, Lee Min Ho và Suzy chưa lên tiếng chính thức về thông tin này.

Rộ tin đồn Lee Min Ho hẹn hò Suzy (Miss A) 7

Rộ tin đồn Lee Min Ho hẹn hò Suzy (Miss A) 8

Rộ tin đồn Lee Min Ho hẹn hò Suzy (Miss A) 0

Rộ tin đồn Lee Min Ho hẹn hò Suzy (Miss A) 5

Rộ tin đồn Lee Min Ho hẹn hò Suzy (Miss A) 6

Rộ tin đồn Lee Min Ho hẹn hò Suzy (Miss A) 11

Rộ tin đồn Lee Min Ho hẹn hò Suzy (Miss A) 14

Rộ tin đồn Lee Min Ho hẹn hò Suzy (Miss A) 15

Tờ Dispatch đưa loạt hình ảnh hẹn hò bí mật của cặp đôi

Ngay sau khi thông tin hẹn hò của cặp đôi bị rò rỉ, phía đại diện của Lee Min Ho - Starhaus Entertainment đã đưa ra thông báo chính thức, xác nhận chuyện hẹn hò của cặp đôi là thật: "Lee Min Ho và Suzy bắt đầu hẹn hò khoảng một tháng trước đây và cả 2 vẫn đang trong thời gian tìm hiểu nhau. Chúng tôi hy vọng tất cả mọi người sẽ chúc phúc cho họ".

Ngay sau đó, JYP Entertainment - công ty quản lý của Suzy cũng lên tiếng: "Suzy và Lee Min Ho đã hẹn hò được khoảng 1 tháng. Họ chỉ đang trong quá trình tìm hiểu nhau, vì vậy chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu mọi người dành nhiều thiện cảm cho cặp đôi mới của làng giải trí".

Rộ tin đồn Lee Min Ho hẹn hò Suzy (Miss A) 1

Rộ tin đồn Lee Min Ho hẹn hò Suzy (Miss A) 2

Rộ tin đồn Lee Min Ho hẹn hò Suzy (Miss A) 3

Rộ tin đồn Lee Min Ho hẹn hò Suzy (Miss A) 4

Lee Min Ho bị các fan vây kín đòi tặng quà khi anh xuất hiện tại một sự kiện mới đây

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn