Harper ngậm kẹo mút, tung tăng dạo phố cùng bố Becks

Thứ hai, 23/03/2015, 14:25
Hình ảnh bé Harper mặc đồ khỏe khoắn, miệng ngậm kẹo mút, tung tăng đi dạo cùng bố Becks trên đường phố khiến nhiều người thích thú. Ai cũng phải trầm trồ trước dáng vẻ hoạt bát, đáng yêu của Harper.

Mới đây, cánh phóng viên đã bắt gặp bố con Harper cùng nhau đi dạo trên đường phố London. Trong khi bố Becks bụi bặm với quần jeans mix cùng áo khoác quân đội, thì cô con gái yêu của cựu tuyển thủ Anh cũng phong cách không kém khi mặc quần jeans tối màu, khoác áo gió màu cam nhạt và đi boots cổ ngắn. Harper vừa đi vừa ngậm kẹo mút với dáng vẻ rất tự tin khiến nhiều người thích thú.

Là con gái út của cặp đôi nổi tiếng nhất nước Anh, bé Harper luôn nhận được sự chú ý của mọi người mỗi khi xuất hiện. Cô bé rất quấn bố và thường xuyên được bố đưa đi chơi. Sau khi nghỉ hưu, Beckham cũng cố gắng dành thời gian rảnh cho các con của mình. Trong một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, Beckham cũng tiết lộ rằng, Harper rất yêu bố. Cô bé cũng tỏ ra là một ''tín đồ thời trang" và thích tự chọn áo quần cho mình mỗi khi được ra ngoài cùng gia đình.

Harper tung tăng đi dạo cùng bố 1

Harper ngậm kẹo mút, tung tăng đi dạo cùng bố Becks

Harper tung tăng đi dạo cùng bố 2

Hai bố con dắt tay tình cảm trên đường phố. Trong khi Harper rất thoải mái
thì Becks có vẻ căng thẳng

Harper tung tăng đi dạo cùng bố 3
Becks vừa nắm tay con gái vừa nhìn đường

Harper đi mua sắm 3


Harper thường xuyên được đi chơi cùng bố

Theo Giadinhvn.vn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích