Bi Rain, Kim Tae Hee bí mật đi nghỉ Jeju cùng nhau

Thứ hai, 23/03/2015, 08:49
Đôi uyên ương tận hưởng những ngày yêu đương lãng mạn trong dịp đầu năm. 

Trái với tin đồn đã "đường ai nấy đi", đôi uyên ương Bi Rain và Kim Tae Hee vẫn giữ được tình yêu ngọt ngào. Theo một nguồn tin thân cận, cặp đôi mới đây đã cùng nhau mua vé tới đảo Jeju nghỉ dưỡng. Để có được chuyến đi này, hai người đã phải điều chỉnh lịch làm việc dày đặc của mình. Đây là chuyến đi chung đầu tiên của cặp đôi nổi tiếng kể từ đầu năm.

Bi-Rain-2-9708-1427020354.jpg

Đôi uyên ương nổi tiếng của làng giải trí Hàn.

Cả Bi Rain và Kim Tae Hee đều có một lịch trình hết sức bận rộn thời gian qua. Bi Rain "quay cuồng" với những chuyến bay liên tục tới Hàn Quốc, Trung Quốc, châu Âu để hoàn thành những cảnh quay của bộ phim Diamond River. Đầu tháng này, Rain mới hết các cảnh phim, sau đó anh sang Thượng Hải, Trung Quốc để ghi hình quảng cáo. Ngày 22/3, tài tử này mới về nước. Trong khi đó, Kim Tae Hee cũng sang Trung Quốc đóng phim từ đầu năm nay và vừa hoàn thành công việc này vào tháng hai, rồi sang Mỹ để chụp hình quảng cáo.

Bi-Rain-4664-1427020355.jpg

Bi Rain và Kim Tae Hee hẹn hò cách đây ít lâu.

Chuyện tình cảm của Bi Rain và Kim Tae Hee rất được công chúng quan tâm. Hai người gặp nhau vào dịp Valentine năm 2012, sau đó bén duyên. Tháng 1/2013, họ công khai chuyện tình cảm, dù thời điểm này Bi Rain vẫn đang phục vụ trong quân ngũ. Đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi công khai mối quan hệ yêu đương với công chúng. Trong thời gian yêu nhau, cả hai từng bị bắt gặp khi hen hò tại Los Angeles, sau đó là tại một quán thịt nướng ở Gangnam. Kim Tae Hee cũng nhiều lần tới trường quay thăm Bi Rain, và ngược lại.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn