Harper ngập trong lời mời làm người mẫu

Thứ bảy, 21/02/2015, 10:25
Sau tuần lễ thời trang New York, vợ chồng Becks tới tấp nhận được nhiều đề nghị liên quan tới con gái cưng có giá trị lên tới 30 triệu bảng.

Harper với gương mặt trầm buồn già dặn

Harper với gương mặt trầm buồn già dặn khi cùng bố và anh trai tới Tuần lễ thời trang New York cổ vũ mẹ hôm đầu tuần. Ảnh: AFP.

Tại Tuần lễ thời trang New York vừa qua, con gái cưng của Becks và Vic trở thành tâm điểm chú ý với gương mặt dễ thương nhưng trầm buồn, phảng phất phong thái lạnh lùng thừa hưởng của mẹ trên hàng ghế đầu. Telegraph cho biết, ngay sau đó, vợ chồng cựu danh thủ Anh nhận được hàng loạt lời đề nghị để Harper làm người mẫu có giá trị lên tới 30 triệu bảng.

"Các công ty đều coi cô nhóc là hình mẫu đại diện cho một gia đình hiện đại, lý tưởng. Cô bé sinh ra trong một gia đình hạnh phúc, đầm ấm với bố mẹ đều là những người hăng say làm việc, các anh trai đáng yêu, lịch lãm. Có tiền cũng không thể mua được sự lôi cuốn hoàn hảo này", một nhân vật giấu tên trong làng thời trang chia sẻ trên Daily Star.

Cô nhóc nhà Becks là bé gái được yêu mến

Cô nhóc nhà Becks là bé gái có sức hút nhất thế giới hiện nay. Ảnh: Bar.

Trước hàng loạt lời đề nghị con gái cưng làm người mẫu với số tiền lớn, vợ chồng Becks đều từ chối với lý do Harper còn quá bé. Tuy nhiên, với việc cậu anh trai Romeo nhận hợp đồng làm mẫu đầu tiên cho Burberry năm 10 tuổi, nhiều fan cho rằng việc cô nhóc ba tuổi rưỡi bước chân vào làng thời trang chỉ còn là vấn đề thời gian.

Harper được coi là bé gái được khao khát nhất, có sức hút nhất làng thời trang và giải trí thế giới hiện nay, làm lu mờ hai cô bé đình đám còn lại là North West (Con gái người đẹp Kim Kardashian và rapper Kayne West) và Blue Ivy (Con gái nữ ca sĩ Beyone).

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn