Fans ngẩn ngơ vì ảnh 'khóa môi' của Subeo và mẹ Hà Hồ

Chủ nhật, 22/02/2015, 08:51
 Bé Subeo "khóa môi" mẹ Hà Hồ khiến nhiều người phải ngẩn ngơ.

Là một trong những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt, Hà Hồluôn bận rộn với nhiều show diễn, dự án lớn nhỏ trong và ngoài nước. Những ngày Tết là khoảng thời gian thảnh thơi và dành cho con trai Subeo. Mới đây, nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ"khoe hình ảnh hai mẹ con với lời bày tỏ: "Nơi chỉ có đôi ta".

Cùng với đó, người đẹp đăng tải hình ảnh ghép một bên là khoảnh khắc tình cảm của Subeo đang hôn thắm thiết mẹ còn bên kia là không gian thoáng đãng, sang trọng của ngôi nhà mình. Qua hình ảnh có thể thấy, cô đang tràn đầy hạnh phúc bên "tình yêu" bé nhỏ.

210215haho2 3

Hà Hồ khoe hình ảnh hai mẹ con "khóa môi" đầy tình cảm.

Hình ảnh ngay lập tức nhận được hàng chục nghìn like và lời bình luận của người hâm mộ. Họ để lại lời nhắn:"Chúc cả nhà năm mới bình an và hạnh phúc nhé. Chúc Mẹ Hà có nhiều show nhiều tiền để dành cho Subeo. Chúc cho Subeo học giỏi ngoan ngoãn và khoẻ mạnh nhé con"; "Dễ thương quá tình yêu ơi"; "Chúc chị và gia đình ăn Tết vui vẻ nhé"; "Hai mẹ con dễ thương qúa chị ơi"; "Chúc chị năm mới dồi dào sức khỏe. Luôn hạnh phúc bên gia đình nha. Chúc "anh" Beo ngày càng ngoan ngoãn, học thật giỏi"...

Được biết, cách đây ít lâu, xe hơi đi đón Hà Hồ gây tai nạn nghiêm trọng và cô đã hoãn toàn bộ show diễn, rời ghế nóng "The Remix"để lo cho nạn nhân. Người đẹp tâm sự:"Bần thần không thể tin nổi trong chớp nhoáng mọi thứ có thể xảy ra nhanh đến bất ngờ như vậy. Dù là sự cố ngoài ý muốn, dù mình cũng là người ngơ ngác đứng nhìn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, sẽ hành động bằng con tim và trách nhiệm của mình... Cầu bình an đến với mọi người...!".

210215haho3 2

 210215haho4 1

210215haho5 0
Subeo và mẹ Hà Hồ thường xuyên có những khoảnh khắc "vạn người mê".

Theo Gia Đình

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích