Hoa hậu Thu Thảo bác tin đồn lên xe hoa với bạn thân

Chủ nhật, 22/02/2015, 07:28
Hoa hậu đã có bài đăng khá dài nói về “tin đồn” mình lên xe hoa cùng người bạn thân.

Chi tiết, hoa hậu Đặng Thu Thảo chia sẻ:

"Từ trưa nay đến giờ có nhiều người lạ cũng như bạn bè của mình nhắn tin, gửi đường link hỏi về 1 thông tin trên một trang báo mạng giật tít (title) "Hoa Hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa".

"Cảm giác đầu tiên của mình là bất ngờ đến không thể ngờ. Lý do bởi vì nhân vật nam chính là 1 người anh trai rất thân của mình mà hầu như tất cả bạn bè, người thân đều hiểu rõ mối quan hệ này là như thế nào, và nhiều lần mình có công khai trên facebook về người anh trai mà mình rất quý mến này. 

Nhưng không hiểu sao bài báo này lấy thông tin không xác thực từ đâu ra, mà còn dám khẳng định và viết lên cả 1 bài báo giật tít như thể chắc chắn rồi mà không hề hỏi qua ý kiến người trong cuộc.

Hoa hậu Thu Thảo bác tin đồn lên xe hoa với bạn thân

Người làm báo thiết nghĩ ai cũng thừa hiểu rằng nếu đưa thông tin phải đưa tin chính xác đến độc giả, chỉ 1 thông tin sai lệch của bạn mà làm 1 truyền 10, 10 truyền 100,1000, vậy phải chăng đã làm ảnh hưởng đến người trong cuộc quá nhiều không??!! 

Mùng hai tết một tin từ trên trời rơi xuống báo mình sắp đính hôn, bao nhiêu cuộc gọi và tin nhắn chỉ để giải thích chuyện hư cấu này và làm anh bạn thân của mình cũng bị ảnh hưởng theo về nhiều mặt.


Chốt lại ở đây, mình xin cảm ơn sự quan tâm cũng như yêu mến của mọi người khi gửi nhiều lời chúc mừng như vậy nhưng mình xin đính chính lần đầu cũng như cuối cùng thông tin này hoàn toàn không phải là sự thật và hy vọng mọi chuyện dừng lại ở đây.

Mùng hai tết, Thảo xin gửi đến tất cả mọi người sẽ hưởng trọn niềm vui ngày tết cũng như 1 năm mới thật may mắn, hạnh phúc và vạn sự an lành. Chân thành cảm ơn ai đã đọc hết status này."

Bài viết với thông tin Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa cũng đã được tháo bỏ. Theo một nguồn tin, hình ảnh được cho là nghi vấn “lên xe hoa” giữa hoa hậu và người bạn thân được chụp tại buổi tiệc riêng của gia đình anh này.

Hoa hậu Thu Thảo bác tin đồn lên xe hoa với bạn thân

Người bạn của Thu Thảo từng xuất hiện cùng cô trong một vài sự kiện, trên trang cá nhân của mình anh cũng nhận được khá nhiều sự yêu mến vì là người hiền hòa, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Theo Yan News

Các tin cũ hơn