Những chàng rể Việt Kiều 'tài sắc vẹn toàn' của showbiz Việt

Thứ hai, 23/02/2015, 08:05
Họ là những người đàn ông sở hữu ngoại hình cho tới tài năng đều "xứng đôi vừa lứa" với các mỹ nhân Việt.

Chồng Ngân KhánhĐỗ Thiếu Quân

Đỗ Thiếu Quânlà người đàn ông may mắn đã giành được trái tim Ngân Khánhvà rước nàng về dinh bằng đám cưới long trọng cách đây không lâu. Chàng rể Việt kiều này làm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ngân Khánh dù kín tiếng về chuyện cá nhân nhưng cũng từng dành những lời có cánh cho chồng mình. Cô cho biết anh lớn lên ở môi trường nước ngoài nhưng suy nghĩ và lối sống rất Việt Nam. Đồng thời anh rất lo lắng và quan tâm cho cô.

undefined

undefined
Đỗ Thiếu Quân tương xứng bên Ngân Khánh

Chồng Trúc Diễm - John Từ

Trúc Diễmvà John Từđã quen nhau được 4 năm (tính đến thời điểm năm 2015) và cái kết cho câu chuyện tình lãng mạn là đám cưới đẹp như mơ mới đây. Chú rể John Từ, 34 tuổi là doanh nhân tại Mỹ. Trúc Diễm cho biết chồng mình là người chu đáo, có tính lo xa và chỗ dựa tinh thần vững chắc cho cô. Ngay trong hôn lễ, John Từ cũng chia sẻ hài hước và đầy tình cảm về việc anh sẵn sàng làm mọi thứ để vợ vui, kể cả rửa chén bát là việc anh không giỏi lắm.

undefined
Cặp vợ chồng trai tài gái sắc mới của showbiz Việt

undefined
Chồng của Trúc Diễm điển trai và rất phong độ

Chồng Lê Thúy - Đỗ Khải An

Chàng Việt kiều Mỹ Đỗ Khải Ansinh năm 1984, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật cho phim ảnh. Vì yêu Lê Thúy, Khải An đã chuyển công việc về Việt Nam. Anh cũng cho thấy mình là người đàn ông vô cùng lãng mạn và dành đầy yêu thương cho vợ mới cưới, từ việc chuẩn bị cho hôn lễ cho tới từng lời lẽ, hành động ngọt ngào dành cho vợ. Khải An cũng hết lòng ủng hộ vợ theo đuổi sự nghiệp.

undefined

undefined
Nhiều người cho rằng Lê Thúy chính là cô bé Lọ Lem đã may mắn gặp được
chàng hoàng tử điển trai, tài năng và hết lòng yêu thương cô

Chồng Ngọc Quyên - Richard

Chồng của Ngọc Quyênlà một bác sỹ khá thành đạt tại Mỹ. Cô và chồng đã quen nhau khi cùng tham gia các hoạt động từ thiện của một tổ chức. Sau khi "theo chàng về dinh" bên Mỹ, Ngọc Quyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh người chồng hết lòng quan tâm chăm sóc vợ.

undefined

undefined
Lệ Quyên và chồng vô cùng "đôi lứa xứng đôi"

Chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Louis Nguyễnsinh năm 1983, tên Việt là Nguyễn Quốc Khánh, sinh ra và lớn lên tại Philipines. Anh là một doanh nhân lớn và được đào tạo bài bản để làm lãnh đạo từ rất sớm. Chồng Hà Tăngbiết nói 4 thứ tiếng: Anh, Tây Ban Nha, Philippines và Việt Nam. Anh là một doanh nhân bản lĩnh, có năng lực, đảm nhận vai trò quản lý và điều hành nhiều công ty thành viên thuộc tập đoàn IPP.

undefined

undefined
Chồng điển trai của Hà Tăng là một doanh nhân thành đạt
được đào tạo bài bản từ sớm, để nối nghiệp gia đình doanh gia

Bạn trai Chung Thục Quyên - Phillip Lê

Dù chưa tiến tới hôn lễ chính thức nhưng việc Chung Thục Quyênchuyển sang sống ở Thụy Sỹ để tiện công việc của bạn trai, cùng những lời bàn tính của cặp đôi và bạn bè cho thấy đám cưới giữa hai người chỉ còn là chờ đợi "ngày một ngày hai". Phillip Lêhơn bạn gái 7 tuổi, anh là một doanh nhân Việt kiều thành đạt. Hai người đã có nhiều năm thắm thiết bên nhau. Sở hữu ngoại hình xứng đôi vừa lứa với bạn gái người mẫu, nên ngoài công việc kinh doanh, bạn trai của Chung Thục Quyên cũng nhiều lần được mời làm người mẫu bên bạn gái xinh đẹp.

undefined

undefined
Bạn trai Chung Thục Quyên sở hữu khuôn mặt và dáng vóc hoàn hảo
nên thường xuyên được mời làm người mẫu

Theo Gia Đình

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích