Ba cặp sao Việt được fans mong kết hôn sớm

Thứ sáu, 13/02/2015, 14:26
Đây cũng là những cặp đôi đẹp được yêu thích nhất của làng giải trí Việt.

Ông Cao Thắng - Đông Nhi

Cặp đôi này bắt đầu hẹn hò với nhau vào năm 2009, từ khi cả hai còn là những giọng ca mới đang tìm chỗ đứng của mình trong làng nhạc Việt. Không chỉ là chỗ dựa tình cảm cho nhau, Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng thường xuyên hỗ trợ người yêu trong công việc. Trong suốt thời gian yêu nhau, cả hai đã có nhiều sản phẩm âm nhạc chung đánh dấu những sự thành công nhất định.

3 cặp sao Việt được fans mong kết hôn sớm - 1

Ông Cao Thắng - Đông Nhi không chỉ là chỗ dựa tình cảm mà còn là hậu phương vững
chắc cho nhau trong công việc.

Sau hơn 5 năm, Đông Nhi đã là một trong những nữ ca sĩ có lượng fans "khủng" nhất nhì showbiz Việt, còn Ông Cao Thắng lui về hậu trường làm một nhà sản xuất "mát tay" cho chính bạn gái của mình. Có thể nói sự thành công của Đông Nhi tại thời điểm này có một phần đóng góp không hề nhỏ của bạn trai cô.

Người hâm mộ cặp đôi này đã quá quen với những hình ảnh Ông Cao Thắng lo lắng và săn sóc cho Đông Nhi từng chút một trong mỗi show diễn. Khi nữ ca sĩ Bad boy tham gia chương trình The Remix, người yêu cô lại càng khiến khán giả ngưỡng mộ khi anh tự mình chỉnh sửa trang phục giúp cô trong hậu trường. Đông Nhi cũng luôn luôn dành những lời yêu thương có cánh mỗi lần nhắc tới Ông Cao Thắng.

3 cặp sao Việt được fans mong kết hôn sớm - 2

Hình ảnh Ông Cao Thắng ngồi khâu áo cho Đông Nhi trong hậu trường The Remix khiến
nhiều người ngưỡng mộ.

Dù cả Ông Cao Thắng - Đông Nhi đều còn trẻ, thế nhưng những fans trung thành của cặp đôi này luôn mong cả hai sớm "góp gạo thổi cơm chung". Trước sự "hối thúc" đáng yêu của fans, cả hai đã từng chia sẻ: "Chúng tôi vẫn chưa tính đến đám cưới, vì cả hai đang thấy đây là lúc sung sức nhất với công việc. Nhi và Thắng đều còn rất đam mê với những dự án và ý tưởng luôn nảy ra trong đầu. Có lẽ chúng tôi phải vùng vẫy đến khi thấy đủ rồi mới nghĩ đến chuyện đám cưới."

Tiến Đạt - Hari Won

Sau khi xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú, cặp đôi Hari Won - Tiến Đạt đã ngay lập tức tạo được thiện cảm cho nhiều khán giả theo dõi chương trình này. Trong khi Tiến Đạt đàn ông, có phần lạnh lùng thì Hari Won lại có nét tính cách hồn nhiên, dễ thương khá trái ngược. Cả hai đã có 7 năm bên nhau cho tới thời điểm này.

3 cặp sao Việt được fans mong kết hôn sớm - 3

Ở bên cạnh nhau một thời gian dài nhưng tình yêu của Hari Won và Tiến Đạt vẫn vẹn
nguyên như những ngày đầu.

Nhờ sự xuất hiện trên Cuộc đua kỳ thú, Hari Won bắt đầu được nhiều người biết đến. Sự hồn nhiên bản năng của người đẹp Hàn đã "đánh gục" cả những đối tượng khán giả khó tính nhất. Hari Won lần lượt thử sức ở nhiều lĩnh vực giải trí khác nhau như làm VJ, MC cho một số chương trình, tham gia diễn xuất trong bộ phim Chàng trai năm ấy... Mới đây, cô đã ra mắt single đầu tiên "chào hàng" nền âm nhạc Việt.

Trong thời gian này, Tiến Đạt vẫn luôn âm thầm ủng hộ và cổ vũ cho những bước đi của Hari trên con đường chinh phục showbiz. Dù đã ở bên nhau một thời gian dài những cả Hari và Tiến Đạt vẫn "mặn nồng như thuở mới yêu".

3 cặp sao Việt được fans mong kết hôn sớm - 4

Nhiều người yêu thích cặp đôi này bởi dù tính cách khác biệt nhau nhưng
Hari Won và Tiến Đạt vẫn tôn trọng và yêu thương nhau.

Hari Won đã từng nhiều lần chia sẻ với người hâm mộ về dự định tương lai của cô và người yêu. "Đáng lý là đám cưới hồi năm rồi nhưng do tôi "tham công tiếc việc" nên cứ năn nỉ anh ấy cho "gia hạn" thêm 1 năm nữa rồi khi sang năm lại tiếp tục năn nỉ như vậy. Thế nhưng, có lẽ hai năm nữa tôi sẽ kết hôn thật đấy. Vì tới tuổi đó, cưới là đẹp rồi và gia đình hai bên cũng đã chờ đợi điều này khá lâu, chắc họ cũng không chịu đợi nữa đâu", Hari Won chia sẻ rất đáng yêu về kế hoạch kết hôn của mình.

Tú Vi - Văn Anh

Quen nhau từ khi đóng chung bộ phim Bếp hát, cặp đôi trai tài gái sắc Văn Anh - Tú Vi nhanh chóng trở thành "một nửa" của nhau. Tú Vi đã từng chia sẻ rằng chính Văn Anh đã hàn gắn trái tim đã từng một lần bị tổn thương của cô, còn với Văn Anh, "yêu Tú Vi là một định mệnh". Tình yêu của hai người nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ phía gia đình và bạn bè cũng như người hâm mộ. Cuối năm ngoái, cả hai đã từng được vinh danh là "Cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt" trong một lễ trao giải.

3 cặp sao Việt được fans mong kết hôn sớm - 5

"Cặp đôi đẹp nhất" showbiz Việt 2014.

Ngay từ khi mới yêu nhau, cả Văn Anh và Tú Vi đều đã xác định lâu dài cho mối quan hệ này. Khoảng thời gian mới quen nhau được hơn nửa năm, Văn Anh và Tú Vi đã từng lên báo chia sẻ về những dự định tương lai của cả hai. "Tôi xác định rất rõ chuyện tình yêu này, tôi và Tú Vi đều đã lớn, cũng đã sống và từng yêu nên giá trị của cuộc sống cả hai đều rất rõ. Chúng tôi chín chắn và nghiêm túc hơn, cả hai đến với nhau bằng sự chân thành, tình yêu thực sự và bằng tất cả những gì còn lại trong mình", Văn Anh chia sẻ.

3 cặp sao Việt được fans mong kết hôn sớm - 6

Văn Anh hôn Tú Vi trước đông đảo mọi người trong một sự kiện gần đây.

Tết cổ truyền năm nay, Văn Anh sẽ đưa Tú Vi về quê để ra mắt họ hàng. Cặp đôi này dự định kết hôn trong năm 2015. Văn Anh đã từng tâm sự: “Dự định sắp tới của tôi là sẽ ít đóng phim hơn, vì năm sau tôi dự tính lập gia đình nên không có thời gian đi đóng phim nhiều, thay vào đó, tôi sẽ lui về phía sau một chút. Tôi có một số dự án với Tú Vi và những người bạn”.

Theo Khám Phá

Các tin cũ hơn